Quảng cáo

B.Bình Dương thanh lý hợp đồng với trung vệ Phước Tứ

Thứ bảy, 09/01/2016 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chấn thương đầu gối khiến trung vệ Lê Phước Tứ không thể trụ nổi ở B.Bình Dương trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Chuyển nhượng Việt Nam, B.Bình Dương, Lê Phước Tứ, Phước Tứ chia tay Bình Dương, Bình Dương chia tay Phước Tứ, Vleague, chuyen nhuong vleague

Lê Phước Tứ khó tìm bến đỗ mới nếu chưa chữa trị dứt điểm chấn thương

Trước thềm mùa giải mới V-League 2016, B.Bình Dương thông báo sẽ thanh lý sớm hợp đồng với trung vệ Lê Phước Tứ. Nguyên nhân đưa ra là bởi trung vệ này hiện tại đang tái phát chấn thương đầu gối và gánh nặng tuổi tác khiến anh không còn phong độ cao. B.Bình Dương tỏ ra rất quyết đoán trước quyết định này dù cho Phước Tứ đã có những đóng góp không nhỏ vào chức vô địch mùa giải vừa qua.

Thực tế, không phải tới giờ Phước Tứ mới tái phát chấn thương. Ở lượt về mùa giải qua, anh đã có dấu hiệu bị đau. Tuy nhiên, Phước Tứ vẫn cố gắng thi đấu và giúp B.Bình Dương hoàn tất cú đúp vô địch.

Bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn 1 năm cùng với chấn thương đang gặp phải, sẽ rất khó để Phước Tứ có thể tìm một bến đỗ mới. Đây thực sự là điều đáng buồn với một trong vệ đẳng cấp của bóng đá Việt Nam trước kia. Hiện tại, anh sẽ sang Singapore khám và chữa trị những mong sẽ trở lại với đời sống bóng đá. Cựu trung vệ từng khoác áo Thể Công vẫn có thể thi đấu thêm một vài mùa nữa trước khi nghĩ tới chuyện giải nghệ. Thế nhưng với tình trạng hiện tại, tương lai của Phước Tứ vẫn còn rất mù mờ.

Về phần B.Bình Dương, họ không quá lo lắng vị trí trung vệ khi vẫn có sự phục vụ của Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert hay Đình Luật. Với tiềm lực tài chính dồi dào, sẽ không khó nếu họ muốn bổ sung thêm một vài cầu thủ nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Việt Nam B.Bình Dương Lê Phước Tứ Phước Tứ chia tay Bình Dương Bình Dương chia tay Phước Tứ Vleague chuyen nhuong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT