Quảng cáo

Kỷ lục gia V-League trở lại Việt Nam

Thứ năm, 07/01/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gaston Merlo, kỷ lục gia tại V-League với 3 lần giành danh hiệu Vua phá lưới đã quay trở lại Việt Nam tìm kiếm cơ hội thi đấu.

VIDEO: Trọng tài NHA bẻ còi như V-League ở trận Liverpool - West Brom

Khi mới cập bến SHB.Đà Nẵng trong năm 2009, Gaston Merlo tỏ ra thô vụng với 'đôi chân gỗ'. Nhưng rất nhanh chóng, ngoại binh người Argentina này đã hòa nhập tốt và cùng SHB.Đà Năng vô địch V-League ngay mùa giải đầu tiên khoác áo. Cũng trong mùa bóng này, Gaston Merlo đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League (chia sẻ danh hiệu với Lazaro de Souza khi cùng ghi 15 bàn). Trong hai mùa giải tiếp theo, Gaston Merlo tiếp tục là chân sút trụ cột của SHB.Đà Nẵng, anh liên tiếp giành 2 danh hiệu Vua phá lưới, trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử bóng đá Việt Nam 3 lần liên tiếp đoạt danh hiệu cao quý này. Trước đó, Nguyễn Văn Dũng (CLB Công nghiệp Hà Nam Ninh) có 3 năm liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League năm 1984, 85 và 86.

Kỷ lục gia V-League, Gaston Merlo, kỷ lục gia tại V-League, Vua phá lưới V-League, SHB.Đà Nẵng, tượng đài của SHB.Đà Nẵng

Gaston Merlo được coi là tượng đài tại SHB.Đà Nẵng

Thi đấu thành công là vậy, nhưng đến năm 2014 Gaston Merlo đã chia tay SHB.ĐN để về quê hương Argentina điều trị chấn thương. Sau khi vấn đề ở đầu gối bình phục, Merlo muốn tìm kiếm cơ hội tiếp tục sự nghiệp tại V-League. Theo thông tin trên báo Bóng đá, Merlo đã có mặt tại Việt Nam và hiện anh đang được 3 đội bóng tại V-League liên hệ.

Nhờ bảng thành tích ấn tượng trong 5 năm khoác áo SHB.ĐN, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Gaston Merlo vẫn được các đội bóng V-League quan tâm và muốn có. Cũng có thông tin cho rằng SHB.ĐN cũng muốn tái hợp Gaston Merlo, đội bóng này mới đây đã chia tay ngoại binh Diabate.

Nếu trở lại V-League, Gaston Merlo cần phải thể hiện nhiều bởi trong 2 năm qua anh đã xa sân cỏ vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỷ lục gia V-League Gaston Merlo kỷ lục gia tại V-League Vua phá lưới V-League SHB.Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT