Quảng cáo

Arsenal có hàng tiền đạo tốt hơn so với năm 2006

Thứ tư, 21/01/2015 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã ghi được 39 bàn thắng sau 22 trận tại Premier League, đó là hiệu suất khiến tiền đạo Theo Walcott khẳng định Pháo thủ đang có hàng công mạnh hơn cả trong quá khứ.

Arsenal, Theo Walcott, Alexis Sanchez, Olivier Giroud, Danny Welbeck và Alex Oxlade-Chamberlain, Robert Pires, Freddie Ljungberg, Bergkamp, ​​Thierry, Jose Antonio Reyes

Arsenal của quá khứ có hàng công cực mạnh

Theo Walcott gia nhập Arsenal hồi năm 2006 từ CLB Southampton. Khi đó, Arsenal với những Robert Pires, Freddie Ljungberg, Bergkamp, ​​Thierry và Jose Antonio Reyes đã được coi là đội bóng có hàng công mạnh nhất lịch sử Pháo thủ.

Tuy nhiên, khi nhìn vào những cái tên ở hiện tại như Alexis Sanchez, Olivier Giroud, Danny Welbeck và Alex Oxlade-Chamberlain, Walcott khẳng định Arsenal còn mạnh hơn cả trong quá khứ. "Tôi nghĩ rằng đội hình này là mạnh hơn so với quá khứ và chúng tôi phải chứng minh điều đó. Khi tôi đến, Arsenal có những Robert Pires, Freddie Ljungberg, Bergkamp, ​​Thierry và Jose Antonio Reyes, một dàn cầu thủ tấn công siêu hạng của CLB.

Tuy không đoạt được những danh hiệu trong thời gian qua nhưng tôi tin với lực lượng hiện tại, Arsenal có thể trở lại với thời kỳ đỉnh cao của mình".

Arsenal, Theo Walcott, Alexis Sanchez, Olivier Giroud, Danny Welbeck và Alex Oxlade-Chamberlain, Robert Pires, Freddie Ljungberg, Bergkamp, ​​Thierry, Jose Antonio Reyes

Những cái tên này đã có 39 bàn/22 vòng ở Premier League

Walcott đã phải nghỉ thi đấu một thời gian khá dài trong năm qua và anh mới chỉ trở lại được trong vài trận đấu vừa qua. "Sự trở lại của tôi sẽ đem lại lợi ích cho Arsenal., chúng tôi đang hướng về phía trước. Với dàn cầu thủ tấn công như hiện tại, đó sẽ là cơn đau đầu cho HLV khi ông ấy có quá nhiều lựa chọn tấn công tuyệt vời".

VIDEO: Thierry Henry bất ngờ trước chiến thắng của Arsenal trước Man City

Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League với 39 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Man Utd đúng 1 điểm. Mục tiêu top 4 của Pháo thủ cũng là những gì tập thể The Gunners đang nỗ lực phấn đấu để đạt được ở mùa giải này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Theo Walcott Alexis Sanchez Olivier Giroud Danny Welbeck và Alex Oxlade-Chamberlain Robert Pires Freddie Ljungberg Bergkamp ​​Thierry Jose Antonio Reyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT