Quảng cáo

Xavi muốn Barca rút ruột Arsenal và Man City vì hai 'siêu tiền vệ'

Thứ ba, 20/01/2015 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thừa nhận khâm phục tài năng của Cazorla và David Silva, tiền vệ Xavi rất muốn Barca chiêu mộ bộ đôi này để đưa Barca trở lại thời kỳ hoàng kim.

Xavi, arsenal, man city, cazorla, iniesta, david silva, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, barcelona, catalan, nou camp

Silva và Cazorla là hai tiền vệ Xavi rất muốn Barca chiêu mộ

Tiền vệ đội trưởng của Barcelona đã bước sang tuổi 34 và đây cũng là lý do khiến anh không còn đóng góp nhiều cho đội bóng xứ Catalan. Hiện tại kể cả Iniesta cũng đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao, đó cũng là lý do giải thích tại sao Barca thi đấu không thành công trong thời gian qua.

Mất đi phong độ của những cầu thủ có khả năng kiến tạo hàng đầu, Xavi đã dâng kế sách mới lên BLĐ Barcelona nhằm lấy lại uy danh của đội bóng xứ Catalan. Theo đó, hai cầu thủ nằm trong tầm ngắm là Cazorla và Silva.

VIDEO: Xavi, Iniesta, Busquets phối hợp tâng bóng trên sân tập

Hai tiền vệ của Arsenal và Man City đều đang thể hiện phong độ chói sáng tại Premier League. Với lối chơi kỹ thuật cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời, Silva và Cazorla đều là những nhân tố mà Barca đang cần để xây dựng lại lối chơi đẹp mắt và hiệu quả.

"Silva và Cazorla đều là những cầu thủ có tài năng và tư duy rất hiện đại của bóng đá Tây Ban Nha. Tôi muốn Barcelona ký hợp đồng với hai cầu thủ này" – Xavi cho hay.

Muốn là một chuyện còn để trở thành hiện thực Barca phải chờ ít nhất 1 năm nữa. Hiện tại họ đang thụ án phạt cấm chuyển nhượng một năm của FIFA do vi phạm chính sách chuyển nhượng với các cầu thủ thuộc độ tuổi vị thành niên. Silva đang còn hợp đồng tới năm 2017 với Man City, trong khi đó Cazorla cũng đã gia hạn hợp đồng mới với Arsenal.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi arsenal man city cazorla iniesta david silva chuyen nhuong tin chuyen nhuong barcelona catalan nou camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT