Quảng cáo

Barca từ chối bán 'Xavi mới' cho Man United

Thứ năm, 20/11/2014 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của tiền vệ Sergi Roberto vừa lên tiếng nói về tương lai của cầu thủ này trước những tin đồn rằng anh sẽ chuyển tới MU.

 

VIDEO: Ký tặng bất thành, Neymar ném bút trả lại CĐV Barca

 

Tiền vệ Sergi Roberto bắt đầu ra mắt đội một Barca vào năm 2010. Anh được coi là "Xavi mới" của sân Nou Camp bởi khả năng phân phối bóng tốt, nhãn quan chiến thuật tinh tế. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Sergi Roberto vẫn chưa có vị trí chính thức và nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ rời Barca.

Theo tờ Sports, cầu thủ 22 tuổi đã lọt tầm ngắm của Man United. Tuy nhiên, người đại diện của anh là Josep Maria Orobitg mới đây đã khẳng định đội bóng Anh sẽ không có cơ hội sở hữu thân chủ ông khi TTCN mùa Đông mở cửa.

 

Sergi Roberto,adma traore,barca, la liga, messi,ronaldo, de gea, công phượng

Sergi Roberto sẽ ở lại Barca


Ông Orobitg phát biểu: "Barca sẽ không bán bất kì cầu thủ nào trong thời gian họ bị cấm chuyển nhượng. Bởi vì, trong giai đoạn này Barca không thể đưa về Nou Camp các tân binh”.

Barca đã bị cấm mua sắm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới do vi phạm quy định  về đăng ký cầu thủ quốc tế dưới 18 tuổi.

 

 

Liên quan đến Barca, tiền đạo trẻ Adama Traore vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội chủ sân Nou Camp. Cầu thủ 18 tuổi từng trình làng đội một trong 2 trận gặp Granada (La Liga) và Ajax (Champions League).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergi Roberto adma traore barca la liga messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT