Quảng cáo

Vì tiền, Ronaldo sắp khoác áo Barca?

Thứ bảy, 15/11/2014 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã có buổi ăn tối với ông Joan Laporta để bàn về một thương vụ động trời.

 

Video clip chế: Phản ứng của Ronaldo khi nghe tin Messi ghi bàn thứ 71 ở C1

 

Ngày hôm qua, tờ AS đã trích dẫn lại thông tin của đài Cadena Ser cho hay, ông Joan Laporta – hiện là ứng cử viên nặng ký cho chức Chủ tịch Barca nhiệm kỳ tới – đã có bữa ăn tối với Jorge Mendes, người đại diện của Cris Ronaldo.

 

ronaldo,ronaldo sang barca, barca mua ronaldo, ronaldo đá cặp messi, ronaldo vs messi, argentina vs bồ đào nha, bồ đào nha vs argentina, jorge mendes, joan laporta

Ronaldo sẽ thành đồng đội Neymar?

 

Trong bữa ăn này, ông Joan Laporta đã hỏi thẳng siêu cò Jorge Mendes về mức phí giải phóng Cris Ronaldo và không giấu tham vọng đưa siêu sao người Bồ về Nou Camp nếu ông tái đắc cử chức Chủ tịch Barca.

 

Ngoài ra, ông Laporta cũng đề cập đến vấn đề mời HLV Mourinho về dẫn dắt Barca trong tương lai. Rất có thể, đây là một chiêu lấy thêm tín nhiệm của ông Laporta. Lúc này, ông đang nhận được 33,8% số phiếu ủng hộ, cao hơn rất nhiều so với đối thủ Bartomeu (17,9%). Barca sẽ tiến hành bầu Chủ tịch mới vào hè tới. Hiện Laporta và Chủ tịch đương nhiệm Josep Bartomeu là hai ứng viên sáng giá.

 

ronaldo,ronaldo sang barca, barca mua ronaldo, ronaldo đá cặp messi, ronaldo vs messi, argentina vs bồ đào nha, bồ đào nha vs argentina, jorge mendes, joan laporta

Laporta và Ronaldinho

 

Joan Laporta từng có 7 năm giữ vai trò người đứng đầu Barca (2003-2010), góp công lớn giúp gã khổng lồ xứ Catalan gặt hái rất nhiều vinh quang qua 2 thời HLV Rijkaard và Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jorge mendes joan laporta ronaldo barca real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT