Quảng cáo

Martino khuyên Messi rời Barca

Thứ năm, 20/11/2014 17:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV đội tuyển Argentina Gerardo Martino cho rằng đã đến thời điểm Messi có thể rời Barca.

Nội dung chính

 

VIDEO: Màn trình diễn của Messi và Ronaldo ở trận giao hữu Argentina - Bồ Đào Nha

 

Vài ngày qua, nhiều tin đồn Messi sẽ rời Barca đã xuất hiện. Sau trận giao hữu giữa Argentina và Bồ Đào Nha hôm 18/11, HLV Martino đã lên tiếng nói về việc này. Cựu HLV Barca chia sẻ: "Nhìn vào sự gắn bó giữa cậu ấy với Barcelona, rất khó để Lionel Messi ra đi. Nhưng khi bạn nhìn ra những lựa chọn bên ngoài với những đội bóng lớn hơn hẳn, nơi Messi hoàn toàn có thể thích ứng hoàn hảo, tôi nghĩ cậu ấy có thể rời Barcelona".

Bản thân Messi cũng mới úp mở về khả năng rời đội bóng đã gắn bó từ năm 2000. Anh nói trên tờ Ole ngày hôm qua: "Tôi luôn muốn gắn bó với Barca nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra".

 

HLV martino, messi, messi rời barca, barca, tuyển argentina, la liga, cup c1, ronaldo, công phượng, nguyễn nguyên, công vinh, aff cup

Martino khuyên Messi rời Barca


HLV Martino hiện đang dẫn dắt Argentina. Mùa trước, ông là HLV Barca. Ông nói thêm: "Tôi chưa từng nói chuyện này với Messi, nhưng suy cho cùng, Messi phải cảm thấy hạnh phúc ở nơi cậu ta chơi bóng".

 

 

Messi được nhận vào lò đào tạo La Masia của Barca từ năm 2000, đá trận đầu ở đội một vào năm 2005. Anh đã cùng Barca giành hai chức vô địch Champions League và 6 chức vô địch La Liga.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martino messi barca la liga argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT