Quảng cáo

Xuân Trường và những mục tiêu tại Incheon Utd

Thứ năm, 10/11/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây tờ Naver (Hàn Quốc) đã hé lộ về những mục tiêu Lương Xuân Trường tự đề ra cho bản thân tại Incheon Utd, tiền vệ này còn cẩn thận viết ra một tờ giấy.

Player Loading...

VIDEO: HLV Hữu Thắng bênh vực Xuân Trường, khen ngợi tinh thần học trò

Trước khi trở về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG, Lương Xuân Trường liên tục được trao cơ hội khoác áo Incheon United ra sân tại K-League những vòng đấu cuối. Những màn trình diễn của Trường khá ấn tượng, qua đó đóng góp một phần công sức giúp Incheon Utd trụ hạng thành công.

Xuân Trường đã có những trận đấu xuất sắc trong màu áo Incheon Utd

Hiện tại Xuân Trường đang hội quân cùng ĐTQG, thế nhưng tại Hàn Quốc tờ Naver vẫn dành thời gian để đưa tin về tiền vệ người Tuyên Quang. Trong một bài viết mới đây, họ đã hé lộ 4 mục tiêu mà Lương Xuân Trường tự đề ra cho mình tại Incheon United. Được biết, trước khi lên sân bay về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường đã đưa mẩu giấy cho ban huấn luyện CLB Incheon Utd và trong đó có ghi những mục tiêu anh tự đặt ra cho mình tại Hàn Quốc.

Mục tiêu đầu tiên của Lương Xuân Trường là có tên trong đội hình xuất phát của Incheon United 5 lần. Để đạt được điều này, Xuân Trường cần phải nỗ lực nhiều và anh cũng tự vạch ra cho mình 3 mục tiêu nhỏ khác đó là: - Nâng cao thể chất, rèn luyện thể lực, sức mạnh và cơ bắp. - Học tiếng Hàn Quốc để giao tiếp cũng như phục vụ chuyên môn. - Nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại Hàn Quốc.

Mẩu giấy Xuân Trường ghi lại những mục tiêu đề ra cho bản thân

Sau mùa giải đầu tiên khoác áo Incheon United, Xuân Trường mới chỉ có 3 lần được trao cơ hội đá chính tại K-League. Về những mục tiêu nhỏ đề ra, Xuân Trường đều đã có những cải thiện rất tốt. Như vậy, dù chưa hoàn thành mọi 'gạch đầu dòng', thế nhưng Xuân Trường vẫn xứng đáng được khen ngợi và anh vẫn còn thời gian để cải thiện bản thân tại K-League 2017.

Những gì Xuân Trường đạt được là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân, thành quả khiến anh hài lòng đó chính là sự tin tưởng của BHL CLB Incheon United, đặc biệt là sau những trận đấu cuối cùng ở mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường và những mục tiêu tại Incheon Utd Lương Xuân Trường Incheon Utd K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT