Quảng cáo

Pohang Steelers khẳng định vị thế với chiến thắng nhẹ nhàng ngày ra quân

Chủ nhật, 10/05/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với ông lớn Pohang Steelers sẽ là thách thức vô cùng khó khăn dành cho đội bóng mới lên hạng Busan I'Park.

Highlights: Pohang Steelers 2-0 Busan I'Park (Nguồn: K-League)

Trước khi trận đấu diễn ra, cuộc đọ sức giữa Pohang Steelers và Busan I'Park đã được dự báo không hề cân sức. Một bên là một trong những đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc hiện nay, một bên mới chỉ là đội bóng mới lên hạng sau 5 năm chật vật ở giải đấu thấp hơn.

Những diễn biến trên sân đã chứng minh luận điểm này là đúng. 90 phút trên sân cho thấy sự vượt trội của Pohang Steelers. Đã mạnh hơn mà lại được thi đấu trên sân nhà, Pohang hoàn toàn làm chủ thế trận, đẩy Busan I'Park chỉ còn biết lui về phòng ngự.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Busan I'Park nhanh chóng bị hạ gục. Phút 24 của trận đấu, ngoại binh Stanislav lljutcenko mở tỷ số sau một pha đánh đầu lái bóng vào góc xa vô cùng hiểm hóc. Thủ thành đối phương dù đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể ngăn được bóng bay vào lưới.

Pohang Steelers Busan I'Park k-leagueCó bàn thắng sớm, Pohang Steelers lại càng thêm thong thả chơi bóng. Sức phản kháng của Busan I'Park quá yếu ớt, không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm lên khung thành đội nhà.

Tất cả chấm dứt ở phút 71. Trên chấm phạt đền, Aleksandar Palocevic nâng tỷ số lên 2-0 sau pha đá phạt đền chính xác. Đây đồng thời cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, tỷ số được giữ nguyên tới khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày ra quân K-League, Pohang Steelers cho thấy vị thế của một ứng cử viên tại giải đấu năm nay. Còn về phía Busan I'Park, họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới nếu không muốn bị xuống hạng ngay trong mùa giải đấu tiên có mặt tại giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pohang Steelers Busan I'Park K-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT