Quảng cáo

XONG: Sarri đạt thỏa thuận với Juventus

Chủ nhật, 26/05/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù HLV Sarri còn 1 trận chung kết Europa League với Chelsea, nhưng theo tờ SNAI Sport News thì vị chiến lược gia này đã định sẵn tương lai ra đi.

VIDEO: Tròn 7 năm, Chelsea lần đầu tiên lên ngôi vô địch C1

Sau khi HLV Massimiliano Allegri chia tay ghế nóng của Juventus, đã có nhiều ứng cử viên được nhắc đến thay thế, trong đó có HLV Sarri của Chelsea. Trong những ngày qua, trường hợp được nhắc đến nhiều nhất đó chính là ông Sarri, bất chấp việc ông còn 1 trận chung kết Europa League cùng The Blues diễn ra cuối tháng 5 này.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport News, họ khẳng định thương vụ Sarri cập bến Juventus đã xong. Mọi chuyện còn lại chỉ là thời gian, bất chấp HLV Sarri có giúp Chelsea vô địch Europa League hay không thì ông vẫn sẽ rời Stamford Brigde.

Thông tin được xác nhận trên tờ SNAI Sport News

"Xong, Juventus và Sarri đã đạt thỏa thuận. Hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 7 triệu euro. Đây là thông tin độc quyền của SNAI Sport News", thông tin được SNAI Sport News đăng tải.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ thêm, Giám đốc của Juventus là ông Paratici đã có mặt tại nước Anh để thảo luận hợp đồng. Trong trường hợp HLV Sarri không đạt thỏa thuận với Chelsea về việc chia tay, HLV Sarri sẽ từ chức để gia nhập đội bóng nước Ý.

Như vậy, nhiều khả năng thông tin chính thức về việc HLV Sarri rời Chelsea tới Juventus sẽ được thông báo sau trận chung kết Europa League. Cuộc đối đầu đáng được chờ đợi giữa Chelsea và Arsenal này diễn ra vào rạng sáng 30/5 tới đây.

Ngoài HLV Sarri, cũng có tin đồn HLV Pep Guardiola sang Juventus. Tuy nhiên, điều này khó xảy ra bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang thành công tại Man City và chẳng có lý do gì để ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarri tới Juventus Sarri rời chelsea chuyển nhượng chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT