Quảng cáo

Rời Bayern Munich, Robben rộng cửa trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 24/05/2019 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh, Leicester City nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Arjen Robben.

VIDEO: Robben tung cú vô lê đẹp mắt vào lưới MU

Mới đây, Robben đã chính thức thông báo sẽ chia tay Bayern Munich sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào mùa hè này. Lần cuối cùng cầu thủ người Hà Lan xuất hiện trong màu áo Hùm xám có thể sẽ là trong trận chung kết Cup Đức đối đầu RB Leipzig vào cuối tuần này.

Ngay lập tức, Leicester của HLV Rodgers đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ có cái chân trái khéo léo này. Thậm chí, theo nhà cái Oddschecker, nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Robben với tỷ lệ đặt cược 2/1 (đặt 1 ăn 2) cao hơn cả cũ PSV Einthoven. Tuy nhiên, Robben cũng không loại trừ khả năng sẽ giải nghệ.

robben, arjen robben, bayern munich, leicester, leicester city, ngoại hạng anh, premier league

"Đó là một lựa chọn, nhưng tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không. Đây không phải là một quyết định dễ dàng. Nếu bạn quyết định rằng bạn sẽ tiếp tục chơi bóng, bạn phải tìm một nơi mà mọi thứ đều ổn, không chỉ về bóng đá mà còn cho gia đình", Robben chia sẻ trên BBC.

Robben đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayern Munich kể từ khi chuyển sang từ Real Madrid năm 2009. Cầu thủ 35 tuổi này đã có 336 lần ra sân trong 10 mùa giải cho Hùm xám Bavaria và ghi được 147 bàn thắng.

>> Xem thêm: NÓNG: "Cậu bé vàng" Maradona bị bắt giữ

>> Xem thêm: Tiết lộ tin nhắn đau lòng của Sala trước chuyến bay định mệnh

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
robben arjen robben bayern munich leicester leicester city ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT