Việt Nam vượt Thái Lan, đứng đầu trên bảng tổng sắp ABG 5

Thứ ba, 27/09/2016 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Theo cập nhật mới nhất trên bảng tổng sắp huy chương tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016, đoàn Việt Nam đã chính thức vượt Thái Lan để vươn lên dẫn đầu.

 

Trong sáng ngày hôm nay 27/9, đoàn thể thao Việt Nam đã gặt hái được khá nhiều thành công. Trong đó đáng kể là 4 tấm HCV của Lê Tú Chinh HCV nội dung chạy 60m, Bùi Thị Thu Thảo nhảy xa và 2 tấm HCV nội dung đôi nam và đôi nữ môn đá cầu bãi biển. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Trúc Mai còn mang thêm 1 tấm HCB nội dung nhảy xa về cho đoàn Việt Nam. Cùng với đó là 2 tấm HCĐ.

Hôm nay 27/9 đoàn thể thao Việt Nam có ngày thi đấu tốt

Trưa ngày hôm nay, đội Jiu-Jitsu Việt Nam đã có thêm 1 HCB và 1 HCĐ tại nội dung biểu diễn đôi nam nữ. Sau 3 ngày tranh tài quyết liệt, đội Jiu-Jitsu Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại kỳ Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5. Tính tới hiện tại, đội Jiu-Jitsu Việt Nam đã giành giành tổng cộng 10 huy chương trong đó có 1 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ.

Chiều ngày hôm nay đoàn Việt Nam có tham dự nhiều nội dung. Ở môn Đá cầu tại bảng A nội dung đôi nam và đôi nữ, các cặp VĐV Nguyễn Anh Tuấn – Lê Thanh Tuấn và Hoàng Thị Trà My và Nguyễn Thị Đào của Việt Nam đều dành chiến thắng trước các cặp đôi đến từ Trung Quốc (cùng với tỉ số 2 – 0). Qua đó mang về cho thể thao Việt Nam hai tấm HCV danh giá.

Ở môn Bóng gỗ, đội tuyển Thái Lan tiếp tục thống trị nội dung fairway đôi nam nữ (Mixed Fairway Doubles Preliminary), bởi ở chung kết chỉ là cuộc chiến nội bộ của người Thái. Kết thúc ngày thi đấu hôm nay (27/9) ngày thi đấu chính thức thứ ba của Đại hội, đội tuyển Bóng gỗ Thái Lan vững vàng ở ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương môn Bóng gỗ với 3 HCV, 4 HCB.

Tính tới 22h30 ngày 27/9, đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức vượt Thái Lan để vươn lên dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương ABG 5 với 18 HCV, 17 HCB và 23 HCĐ. Đoàn Thái Lan đứng thứ 2 với 18 HCV, 12 HCB và 15 HCĐ.

Bảng tổng sắp ABG 5 ngày 27/9

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2016 đoàn Việt Nam Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT