Quảng cáo

Tứ kết C1: Sao Bayern ‘tâng bốc’ Rooney trước đại chiến

Thứ tư, 26/03/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước đại chiến giữa Bayern Munich và Man United, Arjen Robben lên tiếng đề cao sự nguy hiểm của Rooney và đồng thời kêu gọi đồng đội tôn trọng tiền đạo người Anh này.

 

Video bóng đá: Wayne Rooney tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của David Beckham

 

Bayern MunichMan United đang trải qua một mùa giải khác biệt nhau hoàn toàn, trong khi đội bóng Đức nắm chắc chức vô địch Bundesliga trong tay thì Quỷ đỏ thành Manchester khó lòng lọt vào top 4 Premier League. Tại tứ kết Champions League diễn ra vào ngày 2/4 tới đây, hai đội bóng này sẽ đối mặt với nhau tại trận lượt đi trên sân Old Trafford.

 

Bayern Munich, Man United, Arjen Robben, Tứ kết C1, tứ kết Champions League, Bayern Munich vs MU,MU vs Bayern Munich, sao bayern tang boc rooney, Bayern - MU, MU - Bayern, Hùm xám, Quỷ đỏ

Robben đánh giá cao tài năng của Rooney

 

Mới đây, cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của Bayern đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội và chỉ ra mối nguy hiểm lớn nhất của họ khi giao chiến với Man United đó chính là Wayne Rooney.

 

“Wayne Rooney là một trong những cầu thủ có thể gây đột biến trong những trận đấu lớn”, Robben cho biết. “Anh ấy không khi nào thấy sợ hãi dù đối mặt với bất kỳ đội bóng nào. Chúng ta cần dành sự tôn trọng cho anh ấy.

 

Manchester United, khi họ sử dụng anh ấy trong trận đấu lớn. Họ sẽ kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng, tuy nhiên mong muốn của họ sẽ không xảy ra trong 2 trận đấu. Nếu không có áp lực, họ sẽ bắt đầu trò chơi theo đúng phong cách của mình. Chúng ta cần phải cẩn thận về điều này”.

 

Trước khi đối đầu với Bayern, Man United phải sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh. Trận này Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn và đây là thời cơ để thầy trò HLV David Moyes vực lại tinh thần chiến đấu sau thảm bại 0-3 trước Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Man United Arjen Robben Tứ kết C1 tứ kết Champions League Bayern Munich vs MU MU vs Bayern Munich sao bayern tang boc rooney Bayern - MU MU - Bayern Hùm xám Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT