Quảng cáo

Tứ kết Cúp C1: Mata khuyên MU hỏi Giggs kinh nghiệm chiến thắng Bayern Munich

Thứ tư, 26/03/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Juan Mata khuyên MU nên nhờ đến sự tư vấn của lão tướng Ryan Giggs nếu muốn đánh bại Bayern Munich ở tứ kết Cúp C1.

 

Tứ kết Cúp C1,Bayern Munich vs MU,MU vs Bayern Munich,Bayern - MU,MU - Bayern,Hùm xám,Quỷ đỏ,Mata,GiggsBeckham và Giggs bên chiếc Cúp C1/Champions League năm 1999

 


MU đang có một mùa giải đầy biến động. Chưa kịp vui lâu sau chiến thắng 3-0 trước Olympiakos thì Quỷ đỏ đã phải lo nơm nớp khi lá thăm may rủi đưa họ đụng độ nhà ĐKVĐ Champions League - Bayern Munich ở tứ kết. Sau đó, MU lại để thua đầy thất vọng 0-3 trước Man City trên sân nhà Old Trafford ở Premier League đêm qua. 


Dù vậy, tiền vệ Juan Mata vẫn tin MU có thể vượt qua Hùm Xám và đặc biệt đánh giá cao kinh nghiệm của lão tướng Giggs. Cầu thủ 40 tuổi từng có mặt trong đội hình MU đánh bại Bayern 2-1 ở chung kết Cúp C1/Champions League năm 1999.


Mata viết trên blog cá nhân: "Chúng tôi biết phải làm thế nào để đánh bại Bayern Munich. Trong quá khứ, MU từng đánh bại họ để giành chức vô địch mùa giải 1998/1999, đó chắc chắc là một kỷ niệm tuyệt vời. Chúng tôi sẽ phải hỏi Ryan Giggs về những kinh nghiệm của anh ấy, điều này sẽ giúp ích cho các cầu thủ.


Bayern Munich đang có phong độ cao ở mọi đấu trường và sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng MU sẽ cố gắng đánh bại họ".


Juan Mata sẽ không được đá trận gặp Bayern bởi anh đã cùng Chelsea tham dự vòng bảng Champions League mùa này. Đây là một tổn thât lớn đối với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp C1 Bayern Munich vs MU MU vs Bayern Munich Bayern - MU MU - Bayern Hùm xám Quỷ đỏ Mata Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo