Quảng cáo

PSG có thể mất Thiago Silva trong trận gặp Chelsea

Thứ ba, 25/03/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ ngôi sao Thiago Silva của PSG đã bị chấn thương xương gò má trong trận thắng Lorient ở Ligue 1 cuối tuần trước và có thể vắng mặt trong trận gặp Chelsea.

 

Tứ kết Cúp C1,Cúp C1,Champions League,PSG,CHelsea,Thiago Silva,PSG vs Chelsea,PSG - Chelsea

PSG có thể mất Thiago Silva trong trận gặp Chelsea

 

1h45 ngày 3/4 tới đây, PSG sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Công viên các Hoàng tử trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Cúp C1/Champions League. Đội bóng Pháp vừa đón nhận một tin xấu khi trung vệ trụ cột Thiago Silva có thể phải vắng mặt trong trận đấu này. Anh đã bị dính chấn thương xương gò má trong trận PSG thắng 1-0 trước Lorient hôm thứ Sáu vừa qua (đúng hôm bốc thăm vòng tứ kết). 


Cựu cầu thủ AC Milan đã phải rời sân nhường chỗ cho cựu trung vệ Chelsea - Alex sau 30 phút thi đấu. PSG vừa xác nhận chấn thương của Thiago Silva trên trang web của họ nhưng cũng khẳng định anh vẫn chưa hết hi vọng ra sân vào ngày 3/4. 


"Thiago Silva đã trải qua cuộc kiểm tra hôm nay và kết quả cho thấy anh bị gãy xương gò má trái trong trận gặp Lorient hôm thứ Sáu. Anh ấy sẽ không cần phải phẫu thuật. Nếu phục hồi tốt, Thiago vẫn kịp ra sân đá trận lượt đi với Chelsea. Anh ấy vẫn sẵn sàng cho tứ kết Champions League", thông báo trên trang chủ CLB PSG.


Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn chưa phải là hết trung vệ để tiếp đón Chelsea. Họ có thể sử dụng tân binh trẻ tuổi Marquinhos kết hợp với Alex. Trước trận lượt đi này, cả hai đều phải thi đấu 1 trận ở giải quốc nội. Trong khi PSG hành quân tới sân của Nice vào ngày 28/3 thì Chelsea cũng phải làm khách trên sân của Crystal Palace vào ngày 29/3 (Thứ Bảy).


Trận lượt về giữa PSG và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge vào ngày 8/4. Chelsea đã vượt qua vòng 1/8 với chiến thắng 3-1 trước Galatasaray còn PSG vượt qua Leverkusen với tổng tỉ số 6-1. Tất cả 8 đội bóng dự vòng tứ kết Cúp C1 năm nay đều kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp C1 Cúp C1 Champions League PSG CHelsea Thiago Silva PSG vs Chelsea PSG - Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT