Quảng cáo

Chế giễu Ozil, Bayern Munich chịu thiệt trước Man United

Thứ ba, 25/03/2014 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - UEFA vừa chính thức phạt Bayern Munich vì CĐV của Hùm Xám đã treo banner chế giễu Ozil trong trận gặp Arsenal ở vòng 1/8 Champions League.

 

Ozil,Bayern Munich,MU,Tứ kết Cúp C1,Champions League,Cúp C1,Hùm Xám,Quỷ đỏ,Bayern Munich vs MUBăng rôn chế giễu Ozil của CĐV Bayern Munich

 


Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Allianz Arena, các CĐV Bayern Munich đã mang theo một tấm băng rôn với nội dung châm biếm Ozil bên phía Arsenal. Tấm băng rôn có in chữ “Gay Gunner” kèm theo hình vẽ Ozil khá xấu xí, bên cạnh là họng pháo đen đầu, ám chỉ “Pháo xịt”. Ozil trở thành mục tiêu công kích của các CĐV Bayern bất chấp anh cũng là một người Đức và là một thành viên của ĐTQG. Fan Bayern đã chế giễu Ozil như 1 người gay bởi phong cách chơi có phần ẻo lả và lười biếng của cầu thủ này trên sân.

Hành động này đã khiến đội bóng xứ Bavaria lĩnh hậu quả. Ngày hôm qua, Hùm Xám chính thức nhận án phạt từ UEFA. Cụ thể, theo thông báo, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ buộc phải đóng cửa một phần khán đài sân Allianz Arena trong trận lượt về với MU ở vòng tứ kết Cúp C1.


Trong thông báo của UEFA có đoạn: “Trong trận đấu với Arsenal vừa qua, các CĐV Bayern Munich đã sử dụng banner không hợp lệ, có ý bôi xấu đối phương. UEFA quyết định sẽ đóng cửa toàn bộ cửa số 124 ở sân Allianz Arena trong trận tứ kết lượt về với MU vào ngày 9/4 tới”. Ngoài ra, Bayern Munich còn phải nộp thêm 10.000 euro tiền mặt bởi vụ việc này.


Đây không phải lần đầu tiên các CLB ở châu Âu nhận án phạt tương tự Bayern Munich. Hồi tháng 12/2013, Celtic cũng chịu án phạt lên tới 42.000 euro vì để CĐV trưng lên tấm biểu ngữ khiêu khích AC Milan ở vòng bảng Champions League. Trước đó, Ajax từng nộp phạt 21.000 euro sau khi CĐV của họ trưng biểu ngữ với nội dung côn đồ trên khán đài.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Bayern Munich MU Tứ kết Cúp C1 Champions League Cúp C1 Hùm Xám Quỷ đỏ Bayern Munich vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT