Quảng cáo

Bayern Munich chuẩn bị vô địch sớm 7 vòng

Thứ ba, 25/03/2014 12:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi các giải Anh và Tây Ban Nha còn đang đua tranh quyết liệt thì giải Đức chuẩn bị đón nhà vô địch của mùa bóng. 99% khả năng đĩa bạc sẽ được trao cho nhà vô địch Bundesliga vào 2 giờ rạng sáng mai khi Bayern làm khách trên sân Hertha Berlin.

 

Chức vô địch trong tầm tay

 

Cuối tuần qua, Bayern đã thắng 2-0 trên sân của Mainz và đáng ra có thể vô địch sớm nếu Dortmund và Schalke không thắng. Tuy nhiên, cả hai đội bóng của vùng Ruhr đều thắng nên lễ đăng quang của Bayern bị trì hoãn sang giữa tuần này. Điều đó chẳng làm Bayern phải thất vọng vì như vậy họ lại có cơ hội ăn mừng danh hiệu vô địch tại thủ đô khi làm khách của Hertha Berlin.

 

Bayern Munich,Bundesliga,Hùm Xám,Vô địch sớm,Hertha Berlin,Bong da Duc,Bóng đá Đức,Pep Guardiola

Pep Guardiola sắp có Đĩa bạc đầu tiên với Bayern Munich

 

Lúc này, Bayern đang có 74 điểm, nhiều hơn Dortmund 23 điểm và Schalke 24 điểm. Nếu Bayern thắng chủ nhà Hertha Berlin thì không ai có thể đuổi kịp họ nữa vì sau đêm nay, giải Đức chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc. Thậm chí, nếu Bayern có lỡ sảy chân trên sân Hertha thì vẫn được nhận đĩa bạc trong trường hợp Dortmund và Schalke cầm chân nhau trong trận derby vùng Ruhr.

 

Hertha khó cản bước Bayern (áo đỏ) Tất nhiên, Bayern chẳng muốn phải chờ đợi hai kình địch hòa nhau mà muốn tự quyết ngôi vô địch bằng một chiến thắng trước Hertha. Như vậy, chiếc đĩa bạc Bayern nhận được sẽ lung linh hơn, chiến công vô địch sớm trước 7 vòng đấu sẽ vẻ vang hơn. Với phong độ cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa (thắng 24, hòa 2 và không thua trận này), Bayern đủ sức mạnh để nuốt chửng chủ nhà Hertha vốn đang mãn nguyện và hết động lực sau khi đạt đủ điểm trụ hạng.

 

Trang chủ Bayern đã đăng hình đĩa bạc

 

Trên trang chủ, Facebook và cả Twitter của Bayern Munich, hình HLV Guardiola và chiếc đĩa bạc đã được đăng tải. Bayern đang rất háo hức cho danh hiệu đầu tiên của năm 2014. Vào giữa tuần trước, Bayern nghỉ thi đấu và tổ chức một bữa tiệc dành cho toàn bộ ban huấn luyện, các cầu thủ và cả thành viên cũ của ban huấn luyện thời Jupp Hyenckes nhằm mừng công cho 5 chức vô địch đoạt được trong năm 2013.

 

HLV Guardiola sắp có đĩa bạc dành cho đội vô địch Bundesliga  Sở dĩ tổ chức tiệc vào thời điểm đó là để lên tinh thần cho Bayern bước vào một chu kỳ thâu tóm các danh hiệu trong năm 2014, bắt đầu bằng chiếc đĩa bạc đêm nay. Báo chí Đức cũng cho biết trong chuyến bay đến Berlin, hành lý của Bayern có nhiều chai champaigne để chờ sẵn cho bữa tiệc ăn mừng ở sân Olympic. Có lẽ giờ là lúc chuẩn bị sẵn lời chúc mừng cho Bayern.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Bundesliga Hùm Xám Vô địch sớm Hertha Berlin Bong da Duc Bóng đá Đức Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT