Quảng cáo

Kroos và Bayern vẫn bế tắc, MU mừng ra mặt

Thứ ba, 25/03/2014 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Toni Kroos và Bayern Munich vẫn chưa đi đến thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng và điều này giúp MU có thêm hi vọng chiêu mộ tiền vệ người Đức vào Hè tới.

 

Toni Kroos,Bayern Munich,MU,Tiền vệ Bayern,Bundesliga,Bóng đá Đức,Bong da Duc,Chuyển nhượng

Toni Kroos buồn vì chưa được Bayern tăng lương

 

Kroos đã tuyên bố anh sẵn sàng chia tay Bayern Munich nếu không được đáp ứng yêu cầu tăng lương từ 60.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. BLĐ Bayern Munich vẫn dùng dằng chưa muốn đáp ứng yêu cầu này và quyết định sẽ dời cuộc đàm phán sang thời điểm cuối mùa giải. Điều này khiến Toni Kroos càng thêm thất vọng và giới chuyên môn tin rằng chắc chắn anh sẽ rời sân Allianz Arena trong Hè này.


Theo Kroos, anh xứng đáng hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần giống như các trụ cột Philipp Lahm, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery. 


Nếu người đại diện của Toni Kroos và lãnh đạo Bayern ngồi lại đàm phán với nhau sau VCK World Cup 2014 thì lúc đó anh cũng chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với Hùm Xám. 


Thông tin này khiến phía MU như mở cờ trong bụng bởi đội bóng này từ lâu đã nhắm tới Toni Kroos như một sự thay thế hoàn hảo cho Paul Scholes hay Michael Carrick ở tuyến giữa. Tuyến giữa của MU hiện tại vẫn chưa khiên NHM yên tâm khi họ vẫn cần đến sự phục vụ của một lão tướng đã 40 tuổi như Giggs. Trận thắng 3-0 trước Olympiakos là một ví dụ điển hình khi Giggs phải đá 90 phút, bên cạnh Carrick. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Bayern Munich MU Tiền vệ Bayern Bundesliga Bóng đá Đức Bong da Duc Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT