Quảng cáo

Tottenham 2-1 Everton: Kịch tính đến phút cuối

Thứ hai, 01/12/2014 01:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tottenham và Everton đã thi đấu cống hiến cho người hâm một trận cầu hết sức tuyệt vời, dù thời gian đang dần về những phút cuối nhưng cả hai đội vẫn tạo ra nhiều tình huống rất nguy hiểm.

 

Dù phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng các cầu thủ Everton vẫn nhập cuộc rất tự tin và chiếm quyền kiểm soát bóng ở những phút đầu tiên. Liên tục là những tình huống áp sát khu vực cấm địa của Tottenham được tạo ra, thế nhưng các cầu thủ Everton không thể ghi được bàn thắng.

Tottenham 2-1 Everton, kết quả Tottenham vs Everton, tỉ số Tottenham vs Everton, kết quả ngoại hạng Anh, video clip bàn thắng ngoại hạng anh, videp clip bàn thắng Tottenham vs Everton

Eriksen (áo trắng) của Tottenham đã có ngày thi đấu ấn tượng

Bất ngờ đã đến ở phút thứ 15 khi Mirallas ghi bàn thắng mở tỉ số cho Everton, xuất phát từ quả đá phạt một cầu thủ Tottenham đã cản phá đưa bóng đến chân của Kevin Mirallas, cầu thủ chạy cánh người Bỉ này đã không bỏ lỡ cơ hội khi tung ra cú cứa lòng hạ gục thủ thành của Spurs. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó Eriksen đã có bàn thắng quân bình tỉ số cho đội chủ nhà. Trước khi kết thúc hiệp 1, Roberto Soldado đã kịp ghi bàn thắng đưa Tottenham vươn lên dẫn trước 2-1.

Trong hiệp thi đấu thứ hai, dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng cả hai đội đã thi đấu rất quyết liệt. Tottenham chơi phòng ngự phản công, còn Everton chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù thời gian dần đi về những phút cuối, thế nhưng Spurs và đội khách vẫn khiến cho khung thành của đối phương gặp nhiều nguy hiểm.

Kết thúc trận đấu, Tottenham giành chiến thắng 2-1 và vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Premier League sau 13 vòng đấu.

Những diễn biến chính của trận đấu...

Hết giờ: Tottenham 2-1 Everton

90+2: Herey Kane ngã trong vòng cấm địa của Everton, trong tài không cho Tottenham hưởng quả penalty.

89: Các cầu thủ Everton đòi trọng tài cho hưởng quả penalty, có vẻ như bóng đã chạm tay của cầu thủ mang áo số 42 Bentaleb.

80: Lukaku vừa thử vận may khi tung cú sút từ xa, đáng tiếc là không có bàn thắng cho Everton.

71: Coleman vừa có tình huống băng xuống đột nhập vào vòng cấm địa của Everton, thế nhưng anh đã bị thủ môn Tim Howard bắt bài.

67: Everton cố gắng đẩy đội hình cao lên nhằm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số, tuy nhiên họ lại hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự kỷ luật bên phía Tottenham.

57: Không vào! Christian Eriksen vừa có tình huống căng ngang, đáng tiếc bên trong Fazio dù đứng cận thành nhưng không đệm được bóng.

55: Herry Kane vừa tung cú sút khá căng từ ngoài vòng cấm địa của Everton, thế nhưng thủ thành Tim Howard đã bắt được bóng.

46: Hiệp hai bắt đầu

-------------------------------------------

45: VÀO! 2-1 cho Tottenham. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao,  Roberto Soldado đã kịp ghi bàn thắng đưa Spurs vươn lên dẫn trước.

37: Tim Howard vừa cứu thua cho Everton sau pha bóng chuyền về cẩu thả của đồng đội.

34: Eriksen vừa tung cú sút sệt từ sát vòng cấm địa Everton, đáng tiếc bóng chạm chân cầu thủ đối phương đưa bóng đi chệch cột dọc ra ngoài.

30: Tiền đạo Harry Kane của Tottenham quyết định đột quá, đáng tiếc cú sút cuối cùng của anh lại quá hiền và thủ thành Everton đã tóm gọn.

25: Nhịp độ trận đấu đang được đẩy lên cao sau bàn thắng gỡ hòa của Eriksen, hai đội vẫn đang thi đấu đôi công.

21: VÀO! Eriksen đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tiền đạo  tHarry Kane tung cú sút hiểm hóc khiến thủ thành của Everton bắt bóng không dính, sau đó Erikson sút bồi quân bình tỉ số.

19: Nguy hiểm! Vlad Chiricheș chuyền về cẩu thả cho thủ môn, suýt chút nữa cầu thủ Lukaku của Everton cướp được bóng. May mắn là thủ thành Lloris đã kịp thời cản phá.

15: VÀO! 1-0 cho Everton. Xuất phát từ quả đá phạt cận vùng cấm địa, một cầu thủ Tottenham đã cản phá đưa bóng đến chân của Kevin Mirallas. Không bỏ lỡ cơ hội, Mirallas tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành đối phương.

10: Hai đội vẫn đang tìm cách tiếp cận vùng cấm địa của đối phương, thế những các cú dứt điểm chủ yếu là từ ngoài khu vực 16m50 và chưa có tình huống nào đáng kể.

5: Nhịp độ trận đấu đang diễn ra khá nhanh, tỉ lệ cầm bóng của hai đội đang là 50-50.

1: Hiệp một bắt đầu

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Tottenham vs Everton Spurs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT