Quảng cáo

Tottenham sẵn sàng bán Jan Vertonghen cho Man Utd

Thứ bảy, 22/11/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì Tottenham sẵn sàng bán trung vệ Jan Vertonghen cho Man Utd nếu đội bóng này nhận được 18 triệu bảng.

Jan Vertonghen, Man Utd, Tottenham, Jan Vertonghen đến man utdTottenham sẵn sàng bán  Jan Vertonghen cho Man Utd

Theo Daily Mirror, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Jan Vertonghen bên phía Tottenham. Việc Quỷ đỏ quyết chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp thế giới là điều được dự báo từ trước. Chính hàng thủ quá thiếu kinh nghiệm là nguyên nhân khiến Man Utd nhiều lần mất điểm đáng tiếc.

Video clip bàn thắng: Tottenham Hotspur 1-2 Stoke City

Ngay sau tin Quỷ đỏ muốn có ngôi sao của mình, Tottenham đã lập tức lên tiếng. Cụ thể, Spurs sẵn sàng để Jan Vertonghen gia nhập đội chủ sân Old Trafford nếu họ nhận được 18 triệu bảng.

Con số mà Tottenham đưa ra là khá sát với tài năng của Jan Vertonghen. Ngôi sao người Bỉ chuyển đến Spurs từ Ajax với mức giá 16 triệu bảng, ngay lập tức đã thi đấu rất ổn định và có những đóng góp nhất định cho Gà trống. Tuy nhiên kể từ khi HLV Mauricio Pochettino lên nắm quyền, Jan Vertonghen không còn có được vị trí vững chắc như trước.

Phía Tottenham đã ‘bật đèn xanh’ và nếu thực sự quyết tâm thì Man Utd hoàn toàn có thể thương lượng để đi đến con số cuối cùng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jan Vertonghen Man Utd Tottenham Jan Vertonghen đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT