Quảng cáo

Trực tiếp Đài Loan vs New Zealand, 23h00 ngày 5/6

Thứ ba, 05/06/2018 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - cập nhật trực tiếp Đài Loan vs New Zealand lúc 23h00 ngày 5/6, giao hữu quốc tế - Hero Intercontinental Cup.

Nhấn f5 để cập nhật trực tiếp Đài Loan vs New Zealand...

 

truc tiep Đài Loan vs New Zealand, xem truc tiep Đài Loan vs New Zealand, link truc tiep Đài Loan vs New Zealand

Hero Intercontinental Cup là giải đấu được tổ chức tại Ấn Độ với sự tham gia của 4 đội bóng bao gồm chủ nhà Ấn Độ, Kenya, New Zealand và Đài Bắc Trung Quốc. Các đội bóng sẽ đá vòng tròn 1 lượt để tìm ra đội có số điểm nhiều nhất giành ngôi vô địch.

Ở trận đấu mở màn, Đài Bắc Trung Quốc đã sớm cho thấy sự thất thế của mình so với các đối thủ, khi nhận thất bại tan nát 0-5 trước chủ nhà Ấn Độ. Đây là kết quả đã được nhận định trước, bởi trình độ cũng như thực lực của đội bóng này bị đánh giá yếu nhất giải từ thời điểm chưa diễn ra giải đấu.

Với New Zealand, đại diện của châu Đại Dương, đội bóng từng dự vòng play-off World Cup 2018 (thua Peru) cũng không có được sự khởi đầu tốt nhất với việc để thua đại diện của châu Phi là Kenya với tỷ số 1-2. Thất bại này khiến cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch của họ không còn nhiều.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hai đội đầu bảng là Ấn Độ và Kenya chạm trán nhau, New Zealand có cơ hội để cạnh tranh vị trí nhì bảng nếu như đánh bại được Đài Bắc Trung Quốc ở trận đấu này. Tham vọng của thầy trò HLV Fritz Schmid là rất khả thi, bởi họ hơn hẳn đối thủ về trình độ, khi có nhiều cầu thủ đang chinh chiến tại Anh như Sam Brotherton, Michael Woud (Sunderland), Clayton Lewis (Scunthorpe United) hay Adam Mitchell (Bolton). Chỉ cần những ngôi sao của New Zealand thi đấu đúng khả năng của mình, họ hoàn toàn đủ khả năng giành trọn 3 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp link trực tiếp xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT