Quảng cáo

Tiếp đà thăng hoa, Messi nhận 'gấp đôi niềm vui' tại Inter Miami

Thứ sáu, 26/04/2024 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami của Lionel Messi nhận tin cực vui khi 2 cầu thủ chủ chốt chuẩn bị trở lại đội hình cho trận đấu gặp New England Revolution.

Nghe nội dung bài viết

Hai cầu thủ chủ chốt của Inter Miami dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới sau khi bình phục chấn thương. The Herons sẽ đối đầu với New England Revolution tại Major League Soccer (MLS) vào lúc 6h30 ngày 28/4 (giờ Việt Nam).

 Theo Michelle Kaufman của Miami Herald, tiền đạo Leonardo Campana trước đó đã dính chấn thương ở chân, còn tiền vệ Robert Taylor gặp vấn đề ở cơ. Giờ đây, bộ đôi này sẽ trở lại đội hình của Inter Miami vào cuối tuần.

Campana đã có một năm đột phá với Inter Miami và đã chứng tỏ là phương án dự phòng hiệu quả cho Lionel Messi và Luis Suarez. Cầu thủ 23 tuổi người Ecuador đã ghi 2 bàn mùa này trong thời gian biểu tượng bóng đá người Argentina vắng mặt.

Trong khi đó, tiền vệ 29 tuổi người Phần Lan - Robert Taylor cũng đã nhanh chóng thi đấu ăn ý với các cựu ngôi sao của Barca như Messi, Alba, Busquets và Suarez. Mùa này, anh đã có 3 bàn thắng sau 9 trận đấu chính thức.

Đang đà thăng hoa, Messi nhận 'gấp đôi niềm vui' tại Inter Miami 452158
Inter Miami của Messi đón chào sự trở lại của 2 cầu thủ chủ chốt (Ảnh: Getty).

Danh sách chấn thương của Inter Miami kéo dài trong mùa giải này với việc tiền vệ tấn công người Argentina - Facundo Farias sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm.

Tiền vệ người Paraguay Diego Gomez và ngôi sao Jordi Alba đều dính chấn thương gần đây và sẽ không trở lại trong một thời gian. Trước đó, Lionel Messi cũng vắng mặt khoảng 1 tháng sau khi gặp vấn đề về gân khoeo.

Dẫu vậy, Messi đã chứng tỏ được giá trị ngay sau khi trở lại. Nhà vô địch World Cup 2022 vừa mới đóng góp 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong trận thắng 3-1 của Inter Miami trước Nashville hồi tuần trước.

Tính trong mùa giải 2024, El Pulga đang cực kỳ thăng hoa khi có tới 9 bàn thắng và 5 pha kiến tạo chỉ sau 9 trận cho CLB vùng Florida. Màn trình diễn xuất sắc của Messi đã giúp Inter Miami đứng đầu BXH MLS sau 10 vòng đấu.

Messi kiến ​​tạo ở tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT