Quảng cáo

Griezmann nổ súng, Barca thắng tưng bừng Napoli

Chủ nhật, 11/08/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Griezmann đã lên tiếng, Barcelona đã có chiến thắng đậm đà 4 sao trước Napoli.

Video bàn thắng Barca 4-0 Napoli

Ở trận giao hữu lượt đi, Barcelona đã đánh bại Napoli với tỉ số 2-1 nhờ những pha lập công của Busquets và Rakitic. Màn tái đấu này, hai đội có những thử nghiệm cuối cùng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chính vì vậy, trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên hai đội dù đã nỗ lực nhưng không thể ghi bàn thắng.

Mọi diễn biến của trận đấu đều diễn ra trong hiệp thi đấu thứ 2, ngay phút 48 Luis Suarez đã lên tiếng với pha đệm bóng ghi bàn thắng mở tỉ số, qua đó giúp Barca mang về lợi thế dẫn trước 1-0. Có bàn thắng, các cầu thủ Barca tiếp tục áp đảo thế trận.

Barcelona vs Napoli, kết quả Barcelona vs Napoli, tỉ số Barcelona vs Napoli, video bàn thắng Barcelona vs Napoli

Phút 56, sau một vài tình huống ban bật, Jordi Alba thực hiện cú căng ngang, qua đó tạo cơ hội thuận lợi cho tân binh Griezmann dứt điểm ghi bàn đầu tiên cho Barca, đồng thời giúp đội nhà nhân đôi cách biệt lên 2-0.

Bàn thắng của Griezmann dường như đã mở mọi nút thắt, chỉ 2 phút sau đó, trong một đợt phản công nhanh, Dembele kiến tạo cho Luis Suarez hoàn tất cú đúp và đưa Barca vươn lên dẫn trước 3-0. Chưa dừng lại ở đó, 5 phút tiếp theo, chính Dembele là người đã dứt điểm thành công đưa Barca vươn lên dẫn 4-0.

Trong khoảng thời gian còn lại Barca vẫn áp đảo, họ tạo ra thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn và rời sân với chiến thắng 4-0.

Đội hình ra sân

Barca: Ter Stegen, Semedo, Pique, Suarez, Dembele, Lenglet, Griezmann, Jordi Alba, Alena, Roberto, De Jong

Napoli: Meret, Hysaj, Manolas, Chiriches, Ghoulam, Allan, Elmas, Verdi, Fabian, Mertens, Milik

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Napoli trực tiếp Barcelona vs Napoli link xem Barcelona vs Napoli Barcelona đấu với Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT