Quảng cáo

Arsenal dễ dàng thắng đậm Các ngôi sao Singapore

Thứ tư, 15/07/2015 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú hattrick vào lưới lưới đội chủ nhà Singapore, Akpom góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 4-0.

Video bàn thắng: Singapore XI 0-4 Arsenal (Giao hữu quốc tế)

Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ Arsenal chơi thăm dò đối phương và chỉ ít phút sau họ bắt đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Dù nắm giữ thế trận trên sân, nhưng phải tới phút 30 Pháo thủ mới có được bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ tình huống phản công, Akpom tung cú sút uy lực mở tỉ số cho trận đấu. Đây cũng chính là kết quả của hiệp 1.

kết quả Singapore 0-4 Arsenal, tỉ số Singapore vs Arsenal,Singapore - Arsenal, video clip Singapore 0-4 Arsenal

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động chơi tăng tốc và họ lập tức thể hiện sự vượt trội về thể lực cũng như kỹ năng. Trước sự tấn công quyết liệt của đội khách, Các ngôi sao Singapore bị liên tiếp dính 2 quả penalty, Wilshere và Akpom đều thục hiện thành công đưa Arsenal dẫn trước 3-0.

Với thể lực vượt trội, Arsenal đã làm chủ thế trận trong phần còn lại của trận đấu. Phút thứ 79, Akpom đã hoàn tất cú hattrick và đồng thời ấn định chiến thắng 4-0 cho Pháo thủ.
Ở trận đấu này, HLV Wenger cất giữ nhiều trụ cột như Ozil, Ramsey, Cazorla, Giroud hay Walcott... Điều này cũng dễ hiểu bởi Giáo sư muốn sử dụng những cái tên này ở trận chung kết gặp Everton diễn ra vào ngày 18/7 tới đây.

Diễn biến chính

90': Trận đấu kết thúc. Arsenal 4-0 Singapore

86': Pha phối hợp khá hay của Arsenal bên cánh phải, nhưng lần này các hậu vệ của Singapor XI đã chơi tỉnh táo để cản phá.

79': Vào! 4-0 cho Arsenal. Nhận bóng từ đồng đội, Akpom bật cao đánh đầu ghi bàn thứ 4 cho Pháo thủ.

76': Vào! 3-0 cho Arsenal. Akpom thực hiện quả penalty thành công.

70': NGUY HIỂM! Sai lầm của thủ thành Mahbud từ quả phạt góc của Arsenal bên cánh trái suýt chút nữa biếu không cho đội khách bàn thắng thứ 3, nhưng may là bóng không đi vào khung thành.

65': Arsenal có hàng loạt sự thay đổi người. Wilsherer, Chamberlain và Flamini ra nghỉ để các cầu thủ trẻ như Daniel Crowley, Gedion Zelalem và Christopher Willock vào sân.

60': Vào! 2-0 cho Arsenal. Wilshere thực hiện thành công quả 11m. Trước đó Debuchy đã ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Camara và trọng tài đã thổi phạt.

50': Debuchy băng lên rất nhanh bên cánh phải rồi lật vào trong, nhưng các hậu vệ của Singapore đã bọc lót tốt để phá bóng chịu phạt góc.

46': Hiệp 2 bắt đầu

=============================

45': Hiệp 1 kết thúc: Arsenal 1-0 Singapore

40': Arsenal vẫn chưa tạo thêm được cơ hội đáng kể nào, đội chủ nhà đang thi đấu khá tốt.

36': Akpom băng xuống rất nhanh để nhận đường chọc khe của đồng đội, nhưng anh đã không thắng được thủ thành của Singapore trong tình huống đối mặt. Chỉ có phạt góc cho Arsenal.

30': Vào! 1-0 cho Arsenal. Xuất phát từ tình huống phản công, Akpom tung cú sút uy lực mở tỉ số cho trận đấu.

23': Chamberlain quyết định sút xa, nhưng bóng đi quá cao so với khung thành của Singapore XI. Trước số đong hậu vệ của đội chủ nhà, các Pháo thủ cần nhiều hơn những cú sút xa chính xác.

22': Các ngôi sao Singapore đang dần lấy lại thế trận.

18': Monreal có pha lật bóng quá mạnh bên cánh trái.

15': Sóng gió vừa đi qua trước khung thành của Singapore, thủ thành Mahbud đã xuất sắc cản phá được cú dứt điểm của Iwobi bên phía Arsenal.

10': Arsenal đang nắm thế chủ động, nhưng các đường tấn công của Pháo thủ lại rơi vào thế việt vị.

5': Arsenal đang nắm thế chủ động. Vừa rồi pha là pha dàn xếp tấn công rất hay bên cánh trái khiến hậu vệ của Singapore phải vất vả phá bóng chịu phạt góc. Ngay sau đó, Chamberlain có cú sút xa rất nguy hiểm ngoài vòng cấm.

1': Hiệp một bắt đầu.

Đội hình ra sân

Arsenal: Martinez, Debuchy, Mertesacker, Gabriel, Monreal, Flamini, Coquelin, Oxlade-Chamberlain, Wilshere, Iwobi, Akpom.

Singapore: Mahbud, Esah, Khaizan, Mohana, Sulaiman, Shahfiq, Sirina Camara, Khairul Amri, Nicholas Velez, Baharudin, Nazari.

Danh sách cầu thủ đăng ký của 2 đội
Arsenal: 
Thủ môn: Wojciech Szczesny, Petr Cech, Emiliano Martinez.
Hậu vệ: Hector Bellerin, Calum Chambers, Mathieu Debuchy, Gabriel, Kieran Gibbs, Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Nacho Monreal.
Tiền vệ: Gedion Zelalem, Jack Wilshere, Chris Willock, Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Alex Iwobi, Alex Oxlade-Chamberlain, Francis Coquelin, Santi Cazorla, Mathieu Flamini, Mikel Arteta, Dan Crowley.
Tiền đạo: Chuba Akpom, Olivier Giroud, Jeff Reine-Adelaide, Theo Walcott.

Singapore Select XI:
Thủ môn: Izwan Mahbud, Zaiful Nizam
Hậu vệ: Ismadi Mukhtar, Nazrul Nazari, Baihakki Khaizan, Madhu Mohana, Safuwan Baharudin, Kento Fukuda, Shaiful Esah, Hafiz Sujad, Shakir Hamzah, Izzdin Shafiq, Sirina Camara
Tiền vệ: Nicholas Velez, Yasir Hanapi, Zulfahmi Arifin, Gabriel Quak, Faris Ramli , Shahdan Sulaiman
Tiền đạo: Khairul Amri, Fazrul Nawaz, Shahril Ishak, Rodrigo Tosi

Lịch thi đấu - Kết quả Barclays Asia Trophy 2015

Cặp 1: 17h00 ngày 15/7 Everton 0-0 Stoke City (pen: 5-4)

Cặp 2: 19h30 ngày 15/7 Arsenal 4-0 Singapore

Tranh giải 3: 17h00 ngày 18/7 Singapore vs Stike City

Chung kết: 19h30 ngày 18/7 Arsenal vs Everton

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem Singapore vs Arsenal truc tiep Singapore vs Arsenal xem truc tuyen Singapore vs Arsenal truc tiep giao huu Singapore vs Arsenal Singapore - Arsenal video clip Singapore vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo