Quảng cáo

Đến Thổ Nhĩ Kỳ, van Persie nói gì với các đội bóng cũ

Thứ tư, 15/07/2015 18:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ra mắt đội bóng mới Fenerbahce, tuyển thủ người Hà Lan Van Persie đã bày tỏ sự biết ơn tới các đội bóng đã làm lên tên tuổi anh.

VIDEO: Van Persie được CĐV chào đón nồng nhiệt khi đến Thổ Nhĩ Kỳ

Với việc đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tại Fenerbahce, vua phá lưới một thời tại giải Ngoại hạng đã chính thức chia tay xứ sở sương mù để tới đầu quân cho đội bóng Thổ Nhĩ Kì.

Sau khi ra mắt đội bóng mới Fenerbahce, tuyển thủ người Hà Lan Van Persie đã bày tỏ sự biết ơn tới các đội bóng đã làm lên tên tuổi anh

Tiền đạo Persie đã cẩn thận lồng ghép những bức ảnh trong 11 năm tại Anh như lời tri ân 2 CLB cũ

Ngày hôm qua, cựu thủ quân của CLB Arsenal đã chia sẻ trên Twitter sự biết ơn với 2 đội bóng cũ: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Arsenal và Man United. Chúc 2 đội sẽ có những điều tốt đẹp nhất trong mùa giải tới”.

Persie gia nhập Arsenal năm 2004 với giá gần 3 triệu bảng từ Feyenoord. Tại đây, anh đã ghi được 132 bàn thắng sau 277 trận đấu giúp Pháo thủ vững vàng ở Top 4. Trong màu 2011 được deo băng đội trưởng, anh đã vực dậy độ bóng đang khủng hoảng hang sau sự ra đi của bộ đôi tiền vệ tài năng Cesc Fabregas và Samir Nasri, giúp họ dành 1 vé tham dự Champions League.

 

 

Năm 2012, Van Persie sang Man United với cái giá 24 triệu bảng. Với chiếc áo số 20, Van Persie đã tỏa sáng giúp Quỷ đỏ có danh hiệu Premier League thứ 20 trong lịch sử CLB.

Mùa tới, Van Persie sẽ tham dự giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ với CLB mới Fenerbahce. Được biết mức lương mà cầu thủ này sẽ nhận được là 240 nghìn bảng/ tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đến Thổ Nhĩ Kỳ van Persie nói gì với các đội bóng cũ Thổ Nhĩ Kỳ Robin Van Persie Arsenal Man United Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT