Quảng cáo

Ra mắt Man City, Sterling gấp rút sang Việt Nam

Thứ tư, 15/07/2015 05:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày hôm qua, Raheem Sterling đã có màn ra mắt CLB mới Manchester City, chính thức trở thành người của CLB này.

Video bàn thắng: Ngôi sao Thái Lan vs Liverpool (Giao hữu quốc tế)

Với việc chính thức đặt bút kí vào bản HĐ mới với đội chủ sân Etihad, cầu thủ trị giá 49 triệu bảng này đã kết thúc những lùm xùm liên quan tới thương vụ chuyển nhượng đã tốn nhiều giấy mực của giới báo chí. HLV Pellegrini bây giờ đã có thể an tâm nghĩ về những cái tên khác sẽ tới Manchester mùa tới trong cuộc đua chức vô địch Premier League với Chelsea.

Ngày hôm qua, Raheem Sterling đã có màn ra mắt CLB mới Manchester City, chính thức trở thành người của CLB này

Sterling rạng rỡ trong ngày ra mắt đội bóng mới

Ông chia sẻ: “Raheem Sterling là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới trong thời điểm hiện nay. Cậu ấy là một tài năng trẻ có kĩ thuật cá nhân xuất sắc, và tôi chắc chắn những người hâm mộ Manchester City sẽ rất vui mừng khi nhìn thấy anh ta khoác áo CLB ra sân.Tôi hi vọng anh ấy sẽ tham gia vào chuyến du đấu cùng toàn đội đến nước Úc cuối tuần này”.

Với việc ký vào bản hợp đồng có mức lương 180 nghìn bảng một tuần, Sterling sẽ xô đổ kỉ lục 35 triệu bảng mà người đàn anh Andy Carroll nắm giữ để trở thành cầu thủ Anh quốc đắt giá nhất Premier League và trở thành bản hợp đồng có giá trị thứ 3 tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này sau Angel Di Maria (60 triệu bảng) và Fernando Torres (50 triệu bảng).

 

Cựu tiền đạo 20 tuổi của Liverpool sẽ nhận chiếc áo số 7 tại sân Etihad, vị trí mà Jams Milner đã để lại khi anh ra đi theo chiều ngược lại tới Liverpool. Sterling đã ghi được 23 bàn trong 129 lần ra sân tại Liverpool. Mùa giải trước anh cũng để lại dấu ấn với 6 bàn thắng cho The Reds.

Sterling gia nhập Liverpool tháng 2 năm 2010, Họ đã phải trả cho Queens Park Rangers nửa triệu bảng để sở hữu tài năng mới 15 tuổi khi đó. Dưới sự giúp đỡ từ các HLV cũng như các đàn anh giàu kinh nghiệm như Suarez, Gerrard,.. Sterling đã nhanh chóng tiến bộ và trở thành một sát thủ tài năng như hiện nay. Liverpool không phải người vui duy nhất khi bán được chân sút này mà ông chủ của QPR cũng đang rất phấn khởi vì họ sẽ nhận được 20% lợi nhuận tương đương gần 10 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng của tiền đạo này, theo một thỏa thuận mà họ đã thòng vào trong hợp đồng đã ký với Quỷ đỏ vùng Merseyside 5 năm về trước.

Với việc Aguero đã chính thức không sang Việt Nam, Sterling hẳn là cái tên thay thế xứng đáng mà Man City muốn mang sang Việt Nam. Chắc chắn sự xuất hiện của anh sẽ làm cho trận thi đấu của Man City gặp đội tuyển Việt Nam trở lên hấp dẫn hơn, đúng như những gì mà fan bóng đá Việt Nam đang kì vọng trong ít ngày tới.

 

 

Hình ảnh RS7 tại Etihad:

Ngày hôm qua, Raheem Sterling đã có màn ra mắt CLB mới Manchester City, chính thức trở thành người của CLB nàyRa mắt Man City, Sterling gấp rút sang Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ra mắt Man City Sterling gấp rút sang Việt Nam Ra mắt Man City Sterling sang Việt Nam Raheem Sterling HLV Pellegrini Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT