Quảng cáo

Man Utd có thể lỡ hẹn với Hugo Lloris

Thứ ba, 14/07/2015 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi dính chấn thương nặng ở tay, Hugo Lloris đang phải chạy đua với thời gian chuẩn bị cho các trận đấu đầu mùa giải 2015/16. Chấn thương này có thể khiến anh lỡ hẹn với Man U.

VIDEO: Pha đỡ bóng nghiệp dư của người đóng thế cho Lloris

Trong một tuyên bố chính thức, Spurs cho biết thủ môn số một của họ bị gãy cổ tay. Trong khi đó, theo tờ Daily Mail, Lloris sẽ phải mất ít nhất 3 tháng đề hồi phục. Điều đó cũng có nghĩa, nếu tình hình chấn thương không được cải thiện Lloris có thể bỏ lỡ phần đầu của mùa giải 2015/16. Đây là một tin không hề vui cho CĐV Spurs cũng như HLV Van Gaal. Bời vị thuyền trưởng này đang rất muốn nhắm anh vào vị trí thủ môn của Man United trong mùa giải mới.

Sau khi dính chấn thương nặng ở tay, Hugo Lloris đang phải chạy đua với thời gian chuẩn bị cho các trận đấu đầu mùa giải 2015/16

Chấn thương bất ngờ làm Hugo Lloris mất đi nhiều cơ hội lớn

Trong một lần tập luyện, thủ thành của đội tuyển Pháp này đã không may bị ngã. Chính vì gặp phải chấn thương nghiêm trọng nên tại thời điểm này, Hugo Lloris đang phải chạy đua với thời gian để có thể hồi phục và bắt kịp tiến độ tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Đại diện của thủ thành người Pháp đã lên tiếng xác nhận chấn thương của Hugo Lloris và cho biết thêm anh vẫn đang tiếp tục tập luyện phục hồi chấn thương để sẵn sàng cho mùa giải mới". 

Vì vậy, thủ thành này sẽ không được tham gia bất kỳ hoạt động nào cùng Tottenham cho đến khi có kết quả kiểm tra y tế chính xác.

Trước đó, Lloris cũng đã từng có ý định ra đi vì anh muốn thi đấu ở 1 đấu trường danh giá như Champion League. Anh đang là mục tiêu hàng đầu cần săn đón mà Man Utd nhắm tới để thay thế David De Gea chuyển sang Real Madrid.  Tuy nhiên, Spurs đã tìm mọi cách không cho phép thủ thành này ra đi. Tottenham sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới vào ngày 8 tháng 8 khi làm khách gặp chính Man United trên sân Old Trafford.

Sau khi dính chấn thương nặng ở tay, Hugo Lloris đang phải chạy đua với thời gian chuẩn bị cho các trận đấu đầu mùa giải 2015/16

Lloris đang có trong danh sách cần chuyển nhượng của Quỷ đỏ 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man U có thể lỡ hẹn với Hugo Lloris Man U Hugo Lloris Tottenham Hotspur chấn thương lỡ hẹn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo