Quảng cáo

Tổng hợp Arsenal 14/7: Cech có thể giúp Arsenal giành danh hiệu

Thứ ba, 14/07/2015 12:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cech có thể giúp Arsenal giành danh hiệu, Carl Jenkinson gia hạn hợp đồng với, AC Milan cạnh tranh sao trẻ với Pháo thủ là những tin tức nổi bật trong ngày hôm nay của CLB Arsenal.

HLV người Pháp Asene Wenger mới đây đã tuyên bố Petr Cech có thể giúp Arsenal giành danh hiệu vô địch Premier League mùa tới. Đội bóng Chelsea mặc dù vẫn là ứng cử viên số 1 cho chiếc cup giải Ngoại hạng song cựu thủ thành của họ sẽ ngăn chặn Chelsea thực hiện điều đó. Và trong khi chức vô địch giải quốc nội đã không còn đến với họ kể từ năm 2004, vị thuyền trường người Pháp vẫn tự tin cho rằng thủ thành người Séc sẽ mang danh hiệu vinh quang này về Emirates.

Cech có thể giúp Arsenal giành danh hiệu, hai sao trẻ ra đi, AC giành sao với HLV Asene Wenger là những tin chính trong sáng hôm nay

Cech được kì vọng sẽ giúp Arsenal đoạt nhiều danh hiệu hơn trong mùa giải tới

“Tôi tin vào sự chắc chắn của Cech. Anh ấy sẽ dùng tài năng, kinh nghiệm cùng những hiểu biết của mình vào trong trận đấu. Cech có thể giúp hàng phòng ngự ổn định và tự tin triển khai bóng. Tôi phải thừa nhận rằng cuối mùa giải trước, chúng tôi đã phải nhận 13 bàn thua trong 19 trận, vì vậy vị trí thủ môn sẽ rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến kết cục trận đấu”. HLV Wenger cho biết.

 

Cuối ngày hôm qua, 2 cái tên đã nói lời tạm biệt CLB. Tin tức từ phóng viên John Cross của tờ Daily Mirror cho biết Carl Jenkinson đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 5 năm và ngay lập tức anh sẽ trở lại West Ham United FC dưới dạng cho mượn.Để mượn Jenko ở mùa giải tới đây, West Ham đã phải trả cho Arsenal hai triệu bảng và anh cũng sẽ không có mặt trong những trận đối đầu trực tiếp với Arsenal. Một tài năng khác là Yaya Sanogo sẽ đến Ajax. Tiền đạo 22 tuổi này đã không thể ghi điểm trong mắt ngài Wenger mùa trước sau những thể hiện thất vọng cũng như sự vô duyên với bàn thắng. Anh sẽ sang Hà Lan để học hỏi kinh nghiệm theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

 

Mới đây, tin từ Italia cho biết CLB AC Milan đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Alessio Romagnoli cùng Arsenal. Về phía Pháo thủ, họ đã đề nghị với AS Roma khoản tiền 14,3 triệu bảng để nhả Romagnoli. Anh được xem là người thay thế xứng đáng cho hậu vệ cao kều Per Mertesacker của Arsenal. Có vẻ Milan đã cao tay hơn khi đang xem xét một mức giá cao hơn cho cầu thủ này. Tuy nhiên, rất khó để á quân Seria A mùa trước AS Roma nhà người khi họ đang cần sự phục vụ của hậu vệ này trong cuộc đua giành Scudetto cùng bà đầm già Juventus cũng như cái giá mà họ đưa ra cho Alessio Romagnoli không hề rẻ - tầm 21 triệu bảng.

Cech có thể giúp Arsenal giành danh hiệu, hai sao trẻ ra đi, AC giành sao với HLV Asene Wenger là những tin chính trong sáng hôm nayHậu vệ Romagnoli trong màu áo AS Roma

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng hợp Arsenal 14/7: Cech có thể giúp Arsenal giành danh hiệu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT