Quảng cáo

Hàng loạt ngôi sao Arsenal lỡ chuyến du đấu châu Á

Thứ năm, 09/07/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger sẽ chuẩn bị một đội hình mạnh để tham gia giải đấu Barclays Asia Trophy tại Singapore nhưng Danny Welbeck và Tomas Rosicky là một trong những người vắng mặt đáng chú ý.

VIDEO: Những pha ban bật đẹp mắt của các cầu thủ Arsenal

Theo tin từ tờ Express, Welbeck vẫn đang chịu ảnh hưởng của vết bầm tím trên đầu gối, một chấn thương đã loại anh ra khỏi trận chung kết FA Cup cũng như vòng loại World Cup cùng đội tuyển Anh cuối tháng trước.

Ngài Wenger đã tuyên bố tiền đạo này sẽ trở lại trong vòng một vài ngày hồi tháng Năm, tuy nhiên vết thương đầu gối có vẻ như không bình phục tí nào, mặc dù trong một kì nghỉ hè kéo dài.

HLV Arsene Wenger sẽ chuẩn bị một đội hình mạnh để tham gia giải đấu Barclays Asia Trophy tại Singapore nhưng Danny Welbeck và Tomas Rosicky là một trong những người vắng mặt đáng chú ý

Jack Wilshere đang được Man City để mắt đến

Tiền vệ Tomas Rosicky cũng sẽ không tham gia chuyến du đấu cùng đội bóng do phải chịu một chấn thương nhỏ khi anh làm nghĩa vụ quốc gia với Cộng hòa Czech.

Alexis Sanchez và David Ospina đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi vắt kiệt sức cho chức vô địch cùng Chile tại Copa America. Carl Jenkinson, Yaya Sanogo, Serge Gnabry và Joel Campbell sẽ không ở trong đội hình 27 cầu thủ sẽ đến châu Á. Các chuyên gia phán đoán rằng bốn cái tên này đã không còn được trọng dụng trong sơ đồ chiến thuật của ngài Wenger và sẽ sớm được ra đi theo dạng cho mượn.

Cựu thủ thành Chelsea Petr Cech sẽ có màn ra mắt đầu tiên của mình trong màu áo Arsenal ở giải đấu mà đội bóng sẽ tham dự cùng Everton, Stoke và đội hình các ngôi sao Singapore.

Ngoài ra còn có một cơ hội cho các sao mai người Anh được đánh giá cao như Dan Crowley và Chris Willock, cả hai đều mới 17 tuổi, đây là cơ hội để các họ thể hiện và gây ấn tượng với HLV Wenger.

HLV Arsene Wenger sẽ chuẩn bị một đội hình mạnh để tham gia giải đấu Barclays Asia Trophy tại Singapore nhưng Danny Welbeck và Tomas Rosicky là một trong những người vắng mặt đáng chú ý

Sao mai Crowley đang được kì vọng sẽ nổi lên sau tour du đấu châu Á

Các cầu thủ trẻ khác bao gồm là Chuba Akpom, Gedion Zelalem, Alex Iwobi và Jeff Reine-Adelaide, người vừa gia nhập đội bóng từ Lens FC hồi tháng Năm.

 

Wenger chia sẻ: 'Calum Chambers đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ của mình và trở lại vào ngày thứ Sáu. Cậu ấy đã không được đá cho U21 Arsenal và thực sự cần thời gian chuẩn bị. Welbeck không có được sự phục hồi hoàn toàn sau các vấn đề đã gặp ở cuối mùa giải trước. Vì thế, anh ấy cần ở nhà để dành thời gian bình phục chấn thương. Rosicky cũng sẽ ở lại bởi vì anh ấy bị một vết thương nhỏ ở trận đấu mà Cộng hòa Séc gặp Iceland”

Arsenal đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho giải đấu ở Singapore. Đội bóng của HLV Wenger sau đó sẽ tham dự Emirates Cup, một giải đấu thường niên trước mùa giải kéo dài hai ngày trên sân nhà của họ gặp các đội bóng Wolfsburg, Villarreal và Lyon.

 

Danh sách lực lượng Arsenal tham gia du đấu châu Á:

Chuba Akpom, Mikel Arteta, Hector Bellerin, Santi Cazorla, Petr Cech, Calum Chambers, Francis Coquelin, Dan Crowley, Mathieu Debuchy, Mathieu Flamini, Gabriel, Kieran Gibbs, Olivier Giroud, Alex Iwobi, Laurent Koscielny, Emiliano Martinez, Per Mertesacker, Nacho Monreal, Alex Oxlade-Chamberlain, Mesut Ozil, Aaron Ramsey, Jeff Reine-Adelaide, Wojciech Szczesny, Theo Walcott, Chris Willock, Jack Wilshere, Gedion Zelalem

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách đội hình Arsenal du đấu châu Á: Welbeck Rosicky Sanchez ở nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT