Quảng cáo

Arsenal đàm phán hợp đồng với Pedro

Thứ năm, 09/07/2015 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Independent, Arsenal đã có cuộc đàm phán hợp đồng với người đại diện của Pedro.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp của Pedro

Nhằm mục đích gia tăng sức tấn công cho Arsenal, HLV Wenger đã chú trọng chiêu mộ tiền đạo trong phiên chợ Hè 2015. Một trong những cái tên Giáo sư muốn đưa về Emirates nhất đó là Pedro bên phía Barcelona. Theo thông tin mới nhất từ tờ The Independent, trong vài ngày tới BLĐ Arsenal đã có buổi đàm phán hợp đồng với người đại diện Miguel Simoes của Pedro. Được biết, ông Simoes đã bí mật đến London vào ngày hôm qua (8/7).

Arsenal, Pedro, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong pedro, chuyen nhuong barca, Barcelona, Pháo thủ, Nou camp, Ngoại hạng Anh, La Liga, Tin chuyển nhượng, Champions League

Arsenal đã có buổi đàm phán với người đại diện của Pedro

Tại Nou Camp, Pedro không còn là sự lựa chọn của HLV Luis Enrique. Với sự có mặt của Messi, Neymar và Luis Suarez, tiền đạo sinh năm 1987 này luôn góp mặt trên băng ghế dự bị của Barcelona. Bản thân Pedro cũng đã chán cuộc sống tại Nou Camp, vì vậy anh đang muốn chuyển tới đội bóng mới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Hiện tại, hàng công của Arsenal đang có những Olivier Giroud, Welbeck và Sanogo. Tuy nhiên, cả 3 cái tên này đều không tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với HLV Arsene Wenger. Trong khi phong độ của Giroud và Welbeck phập phù thì Sanogo còn non kinh nghiệm, anh chưa thể là sự lựa chọn hàng đầu của Giáo sư.

Pedro năm nay mới 27 tuổi và vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, tới Arsenal anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn để dần lấy lại phong độ. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Pedro và Barca là 90 triệu bảng. Cách đây không lâu, Arsenal đã gửi lời đề nghị 27 triệu bảng tới Barca nhưng chưa nhận được tín hiệu tích cực.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Nou camp Ngoại hạng Anh La Liga Tin chuyển nhượng Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT