Quảng cáo

Arsenal mang quà tới châu Á

Thứ ba, 14/07/2015 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo truyền thông Anh, Pháo thủ sẽ chính thức ra mắt mẫu áo sân khách cho mùa 2015/16 trong chuyến du đấu châu Á tại Singapore.

VIDEO: Những pha ban bật đẹp mắt của các cầu thủ Arsenal

Đây được cho là món quà mà Arsenal chuẩn bị dành cho người hâm mộ Singapore và khu vực. Pháo thủ đang hy vọng mẫu áo mới này sẽ được NHM Singapore và các nước châu Á chào đón và đặt mua rầm rộ. Trước đó trên các trang mạng xã hội đã rỏ rỉ tràn ngập trang phục sân khách nói trên của Arsenal. Tuy nhiên đội chủ sân Emirates vẫn chưa chính thức ra mắt cũng như xác nhận trang phục này.

 Theo truyền thông Anh, Pháo thủ sẽ chính thức ra mắt mẫu áo sân khách cho mùa 2015/16 trong chuyến du đấu châu Á tại Singapore

Mẫu áo sân khách mới của Arsenal mùa giải tới

Theo trang The Independent cho hay, màu vàng là gam màu chủ đạo áo đấu sân khách mùa tới của Arsenal. Gam màu cũng như cách thiết kế gợi nhớ đến áo đấu màu vàng lần đầu tiên được Pháo thủ sử dụng ở mùa 2002/03. 

Hiện tại Arsenal đang trên chuyến bay sang Singapore. HLV Arsene Wenger mang đến châu Á 27 cầu thủ, đặc biệt là thủ môn tân binh Petr Cech. Đây là lần thứ 2 trong năm Petr Cech đến châu Á. Trước đó, thủ môn CH Séc đã có chuyến du đấu tại Thái Lan cùng Chelsea ít ngày sau khi kết thúc mùa 2014/15. 

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong tour du đấu châu Á của Arsenal là Danny Welbeck. Tiền đạo tuyển thủ Anh không thể du đấu vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra, 2 ngôi sao mùa giải trước là Sanchez và Ospina cũng không tham dự vì họ đang được nghỉ phép sau khi cùng đội tuyển quốc gia Chile dành danh hiệu vô địch Copa America đầu tiên trong lịch sử.

Vào ngày mai, Arsenal sẽ chạm trán đôi tuyển các ngôi sao Singapore. Nếu họ dành chiến thắng, Pháo thủ sẽ có cuộc so tài với kẻ thắng trong cuộc đọ sức giữa Everton với Stoke City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal mang quà tới châu Á Arsenal Asene Wenger Sanchez Welbeck Singapo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT