Quảng cáo

Ngôi sao thứ 4 xác nhận chia tay Arsenal

Thứ tư, 15/07/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Ryo Miyaichi, Abou Diaby, Lukas Podolski thì Carl Jenkinson là ngôi sao tiếp theo rời Arsenal trong mùa Hè này.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Arsenal đã chính thức xác nhận hoàn tất việc ký kết hợp đồng gia hạn (5 năm) với hậu vệ phải Carl Jenkinson, trước khi để anh gia nhập đội bóng cùng thành phố West Ham theo dạng cho mượn với thời hạn 12 tháng.

Cách đây ít giờ, phía West Ham cũng đăng tin xác nhận đã hoàn tất các thủ tục cần thiết với Carl Jenkinson, đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân của tân HLV Slaven Bilić.

Gia nhập Arsenal vào năm 2011 từ Charlton Athletic với giá 1 triệu bảng. Sau 3 mùa giải tại Emirates, tuyển thủ người Anh gốc Phần Lan có 57 lần ra sân, ghi được 1 bàn thắng và được coi là một trong những tài năng sáng giá của Pháo thủ trong tương lai, khi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85, khả năng bứt tốc, cùng lật bóng khá ổn.

Mùa giải vừa qua, "Jeko" cũng có 36 lần ra sân cho West Ham và góp công lớn vào thành công hồi đầu mùa giải của đội chủ sân Boleyn.

Như vậy, đây là ngôi sao thứ 4 sau Ryo Miyaichi, Abou Diaby, Lukas Podolski chia tay Arsenal trong mùa Hè này. Trước đó, Arsenal đã kịp đưa về thủ thành Petr Cech từ Chelsea ngay trước chuyến du đấu tới Singapore.

VIDEO: Baba Rahman - Mục tiêu trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ryo Miyaichi Abou Diaby Lukas Podolski Carl Jenkinson Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT