Quảng cáo

Đã rõ tương lai Jenkinson tại Arsenal

Thứ ba, 14/07/2015 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carl Jenkinson đã chấp thuận gia hạn hợp đồng 5 năm với Arsenal, trước khi trở lại West Ham theo dạng cho mượn trong vòng 24h tới.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Trước đó, Jenkinson đã có một mùa thi đấu thành công tại West Ham, khi có 36 lần ra sân và đóng góp không ít vào lối chơi Big Sam phải dày công xây dựng tại sân Upton Park. Để như một sự đáp lễ, phía West Ham là liên tiếp có những lời đề nghị hỏi mượn Jenkinson, thậm chí mua đứt nếu Arsenal chấp thuận.

Jenkinson sẽ tiếp tục được cho mượn tới West Ham

Jenkinson sẽ tiếp tục được cho mượn tới West Ham. Ảnh: Internet.

Tưởng chừng như việc dư thừa nhân sự bên cánh phải sẽ khiến Arsenal siêu lòng với lời đề nghị hấp dẫn từ phía đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, tiết lộ trên tờ Daily Mirror, HLV Arsene Wenger xác nhận sẽ chỉ đồng ý để anh ra đi theo dạng cho mượn, và sẽ gia hạn thêm 5 năm với tuyển thủ người Anh ngay sau khi anh trở lại CLB từ giải U21 châu Âu.

Cũng theo nguồn tin trên tiết lộ, Jenkinson đã xác nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal, và đồng ý chuyển tới West Ham thi đấu trong mùa tới.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jenkinson Arsenal Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT