Quảng cáo

Torino vs Juventus: Chờ Ronaldo toả sáng

Thứ sáu, 01/11/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Juventus vẫn đang miệt mài bảo vệ ngôi đầu bảng tại Serie A, cuối tuần này họ hành quân tới sân nhà của Torino và bước vào trận Derby della Mole hứa hẹn đầy khó khăn tại vòng 11.

VIDEO: Ronaldo hóa trang thành "gã hề" trong ngày lễ halloween (Nguồn: Instagram)

>> Trực tiếp Torino vs Juventus: Hấp dẫn derby thành Turin

Sau 10 vòng đấu Juventus đang dẫn đầu BXH Serie A với 26 điểm, nhưng vị trí của họ không được đảm bảo khi chỉ hơn đội đứng ngay sau là Inter Milan vỏn vẹn 1 điểm. Chính vì vậy, thầy trò HLV Sarri sẽ phải trả giá bằng ngôi đầu nếu như mắc bất cứ sai lầm nào.

Giữa tuần Juventus đã có chiến thắng đầy khó khăn trước Genoa, phải nhờ có bàn thắng trên chấm 11m của Ronaldo ở phút 90+6 họ mới giành trọn vẹn 3 điểm. Trước đó, đoàn quân của HLV Sarri để Lecce cầm hòa và những trận thắng đầu khó khăn trước Bologna hay Inter Milan... điều này cho thấy phong độ của Juventus không tốt, bất chấp trong đội hình sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá như Ronaldo, Dybala hay Ramsey...

Torino vs Juventus, nhận định Torino vs Juventus, trực tiếp Torino vs Juventus, trực tiếp bóng đá

Torino thi đấu khá tốt trên sân nhà, vì vậy Juventus hứa hẹn đối mặt với không ít khó khăn và nhất là khi họ thiếu sự phục vụ của nhiều cầu thủ như Rabiot Chiellini, Pjanic, Higuain và Perin.

Torino có 3 chiến thắng, 2 hòa và 5 thất bại ở Serie A cho tới hiện tại. Các chỉ số không tốt với Torino, nhưng họ vẫn tràn đầy niềm tin để hy vọng giữ lại điểm số. Để đạt được mục tiêu của mình, HLV Walter Mazzarri sẽ phải làm rất nhiều việc khi thiếu vắng trung vệ trụ cột Bonifazi vì chấn thương. N'Koulo bị treo giò và những cái tên đang còn bỏ ngỏ khả năng ra sân là Vittorio Parigini và Alessandro Buongiorno.

Trận đấu giữa Torino và Juventus diễn ra lúc 2h45 ngày 3/11, mời quý vị chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến

Torino: Sirigu; Izzo, Ansaldi, Djidji; De Silvestri, Meite, Baselli, Aina; Verdi; Zaza, Belotti

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Khedira, Matuidi, Bentancur; Bernardeschi; Ronaldo, Dybala

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Torino vs Juventus bóng đá Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT