Quảng cáo

Sút phạt hoàn hảo, Rashford được ví von như Ronaldo

Thứ năm, 31/10/2019 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đã nhận được mưa lời khen từ chính ông thầy Solskjaer sau màn trình diễn chói sáng, đặc biệt là tình huống sút phạt được ví như Ronaldo.

Rashford đã để lại trận cầu giữa MU và Chelsea một siêu phẩm tuyệt đẹp. Bàn thắng này khiến người hâm mộ phần nào nhớ lại hình ảnh của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Chính HLV Solskjaer cũng phải dành những lời khen cho cậu học trò cưng, ông đặc biệt đánh giá cao tinh thần "thép" của Marcus Rashford.

"Bàn thắng đó rất giống Ronaldo phải không? Cậu bé đúng là đã có thần kinh thép.

Bước lên thực hiện 1 quả phạt quan trọng, ở khoảng cách không hề lý tưởng. Cuối cùng cậu ấy vẽ lên 1 siêu phẩm và đó lại là bàn thắng đưa chúng tôi đi tiếp. Rashford đã bước lên thực hiện nó như chẳng có chuyện gì quá quan trọng vậy" - Solskjaer khen ngợi tinh thần của Marcus Rashford.

Kết quả Chelsea vs MU, Chelsea vs MU, Carabao cup, kết quả Carabao cup, cúp liên đoàn anh, kết quả cúp liên đoàn anh

Tiếp tục chia sẻ với MUTV, chiến lược gia người Na Uy chia sẻ thêm rằng cậu học trò của mình đã tập luyện rất nhiều lần cú đá phạt đó.

"Rashford đã dành nhiều thời gian để tập luyện cú sút phạt đó. Bạn biết đấy, tôi luôn yêu cầu Rashford có mặt thường xuyên trong vòng cấm và ghi những bàn thắng 1 chạm như 1 trung phong thông thường. Nhưng cậu ấy vẫn giữ được cá tính riêng của mình, hôm nay cậu ấy đã nhận được phần thưởng" - Solsa tự hào chia sẻ.

Solsa cũng thừa nhận ông ấn tượng với thần kinh thép của Rashford không chỉ về cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp, mà còn ở cách cậu bình tĩnh đón nhận quả penalty đầu trận (bàn mở tỉ số). Bởi chỉ 3 ngày trước đó, Rashford đã bị chỉ trích nhiều khi đá hỏng quả 11m trong trận đối đầu Norwich tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

"Tâm lý của cậu ấy thật tuyệt vời, tôi đã nói với Rashford sáng nay rằng nếu MU tiếp tục được hưởng penalty, cậu hãy nhận nó. Hãy làm điều ngọt ngào mà cậu muốn" - HLV Solskjaer nói những lời động viên ấm áp.

Kết quả Chelsea vs MU, Chelsea vs MU, Carabao cup, kết quả Carabao cup, cúp liên đoàn anh, kết quả cúp liên đoàn anh

Như vậy, Quỷ đỏ đã có trận thắng liên tiếp thứ 3 trên mọi mặt trận, cũng là 4 trận bất bại liên tiêp sau thất bại 0-1 trước Newcastle từ ngày 6/10.

Sau loạt đấu tại cúp Liên đoàn, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để đối đầu Bournemouth tại vòng 11. Đây hứa hẹn là chuyến làm khách khó khăn mà thầy trò Solskjaer phải đối mặt, trước khi họ quay về Old Trafford để tiếp đón đối thủ Partizan tại Europa.

>> Solskjaer: "Đây mới thực sự là Manchester Utd!"

>> Ronaldo tỏa sáng phút cuối, Juventus thoát hiểm ngoạn mục

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea vs MU Chelsea vs MU Carabao cup kết quả Carabao cup cúp liên đoàn anh kết quả cúp liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT