Quảng cáo

Real Madrid trở lại top đầu sau chiến thắng '5 sao'

Thứ năm, 31/10/2019 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Dễ dàng đánh bại đội bóng đội sổ với chiến thắng '5 sao', Real Madrid hiên ngang trở lại top đầu.

Bão đã tạm tan sau chiến thắng ấn tượng 5-0 ngay tại thánh địa Bernabeu của Real Madrid. Tiếp đón đội bóng yếu nhất giải, Real đã không bỏ lỡ cơ hội tìm lại nụ cười.

Tiếp đón Leganes trên sân nhà Bernabeu, Real chỉ mất 7 phút để phá vỡ thế cân bằng nhờ công của tiền đạo tân binh Rodrygo. 1 phút sau tỉ số đã được nhân đôi sau pha dứt điểm đẹp mắt của Toni Kroos. Thời điểm này, chiến thắng gần như đã nằm gọn trong tay Real dù trận đấu mới chỉ trôi qua được gần 10 phút. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Real chỉ có được thêm 1 bàn thắng trên chấm penalty của Sergio Ramos.

Real thong dong bước vào hiệp 2, dù đội chủ nhà chủ động chơi chậm, họ vẫn dễ dàng có được thêm 2 bàn thắng. Benzema duy trì thành tích nổ súng với bàn thắng thứ tư (cũng trên chấm penalty) cho Real. Tiền đạo người Pháp rời sân ngay sau đó và vào thay cho anh là tân binh nhận được nhiều kì vọng Luka Jovic.

Kết quả Real vs Leganes, Real vs Leganes, Kết quả La Liga, Real Madrid

Trong thế trận không thể thuận lợi hơn, cuối cùng Jovic cũng chính thức "mở tài khoản" tại Real với bàn ấn định tỉ số 5-0 trong những phút bù giờ. Thắng giòn giã, Real thăng tiến từ vị trí thứ 6 lên ngôi nhì bảng. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn kém đội đầu bảng là Barcelona đúng 1 điểm. Mọi ân oán của 2 đội sẽ được giải quyết vào trận El Clasico - dự tính sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

Đội hình ra sân Real Madrid vs Leganes

- Real Madrid: Courtois (GK); Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal; Kroos, Casemiro, Valverde; Hazard, Benzema, Rodrygo.

- Leganes: Cuellar (GK); Silva, Bustinza, Awaziem, Rosales; Recio, Mesa, Rivera; Braithwaite, Carrillo, Rodriguez.

>> TIẾT LỘ: Ronaldo sẽ đoạt QBV 2019?

>> Chủ tịch Real dùng Mourinho 'dọa' các cầu thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Real vs Leganes Real vs Leganes trực tiếp La Liga Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT