Quảng cáo

TIẾT LỘ: Ronaldo sẽ đoạt Quả bóng vàng 2019?

Thứ tư, 30/10/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ Italia, Ronaldo đang đứng trước cơ hội giành QBV thứ 6, CR7 cũng nhận được những dự đoán về việc sẽ vượt qua Messi và Van Dijk tại cuộc bình chọn.

Cristiano Ronaldo được dự đoán sẽ giành Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp - đó là những gì mà truyền thông Italia đăng tải trong ngày hôm qua 30/10.

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo thuộc biên chế Juventus sẽ là chủ nhân của giải thưởng cá nhân cao quý: Quả bóng vàng 2019. Thông tin này được rò rỉ từ truyền thông Italia, sau cuộc phỏng vấn mới nhất giữa Ronaldo và tạp chí France Football, đơn vị toàn quyền sở hữu giải thưởng Ballon d'Or (Quả bóng Vàng).

Tiếp theo những thông tin từ Corriere dello Sport, trang thể thao này còn tiết lộ thêm việc France Football đã tới Turin và ăn tối với Ronaldo, để trao đổi về diễn biến lễ công bố danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Buổi lễ này sẽ diễn ra vào 2/12/2019.

Ronaldo, QBV, Quả bóng Vàng, CR7, Messi, Van Dijk, QBV thứ 6, danh sách QBV 2019, QBV 2019 công bố ngày nào

Dù vậy, những thông tin của Corriere dello Sport vẫn mang nhiều tính chất phỏng đoán. Đúng là Ronaldo đã có cuộc gặp và phỏng vấn độc quyền với France Football. Hình ảnh CR7 cũng lập tức xuất hiện trên trang bìa tạp chí uy tin này vào ngày 29/10. Tuy nhiên việc Ronaldo có thực sự là chủ nhân danh hiệu QBV 2019, nó vẫn còn là một điều bí ẩn.

Về mặt thực tế, những gì Ronaldo đóng góp trong năm 2019 là không vượt trội hơn so với 2 đối thủ Van Dijk và Messi.

Nhà cái William Hill cũng đánh giá Ronaldo chỉ là ƯCV thứ ba trong danh sách những nhân vật có khả năng giành Bóng Vàng 2019. Người được William Hill lựa chọn là Van Dijk với tỉ lệ đặt 9 ăn 4. Thứ 2 là Lionel Messi với tỉ lệ đặt 4 ăn 9. Còn Ronaldo, anh xếp thứ 3 với tỉ lệ 1 ăn 6.

Rạng sáng mai, Ronaldo và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Genoa trên sân nhà Allianz. Juventus sẽ hướng đến 3 điểm trọn vẹn, để giành lại ngôi đầu từ tay Inter - đội bóng tạm vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng sớm trước Parma rạng sáng nay 30/10.

>> Mourinho trở lại Anh làm đối thủ của MU và Chelsea?

>> Trực tiếp Juventus vs Genoa: Tìm lại mạch thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo QBV Quả bóng Vàng CR7 Messi Van Dijk QBV thứ 6 danh sách QBV 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo