Quảng cáo

Solskjaer: "Đây mới thực sự là Manchester Utd!"

Thứ năm, 31/10/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã không giấu được sự tự hào sau màn trình diễn xứng đáng điểm 10 của các học trò trước Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh.

"Đây mới thực sự là Manchester Utd!" - HLV Solskjaer không giấu nổi sự phấn khích khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của các học trò.

Đoàn quân của Solsa đã lần thứ 2 vượt qua "đám trẻ" nhà Frank Lampard trong mùa giải này, lần này là chiến thắng ít ấn tượng hơn so với tỉ số 4-0 hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên cảm xúc mà trận thắng này mang lại là không hề kém cạnh.

"Chúng tôi đã có trận đấu đúng ý mình. Tinh thần và sự gắn kết của các cầu thủ là rất tốt. Chúng tôi đã có nhiều trận đấu dẫn trước 1-0 và toàn đội đã để mất lợi thế đó, tuy nhiên hôm nay các học trò của tôi đã có màn thể hiện xuất sắc. Đó chính là Manchester Utd" - HLV người Na Uy một lần nữa khẳng định.

Kết quả Chelsea vs MU, Chelsea vs MU, Carabao cup, kết quả Carabao cup, cúp liên đoàn anh, kết quả cúp liên đoàn anh

Đây là một trận đấu rực sáng của cá nhân Rashford. Trong ngày sinh nhật lần thứ 22, ngôi sao trẻ người Anh đã tự tặng cho mình 2 bàn thắng, trong đó bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 là một siêu phẩm thực sự. Từ cự li khoảng gần 30m, Rashford tung cú rocket găm thẳng vào khung thành Chelsea, không cho thủ thành Caballero 1 cơ hội cản phá.

"Rashford đã tập luyện rất nhiều lần cú sút ấy, và hôm nay cậu ấy đã được hưởng trái ngọt" - Solsa khen ngợi cậu học trò cưng. Ông cũng chia sẻ về tình hình chung của các sao mai trong trận thắng này, trong đó có tài năng trẻ được Solsa lựa chọn bên hành lang trái - Brandon Williams. Đây cũng là cái tên đang "hot" tại Old Trafford sau trận thắng trước Partizan tại Europa League.

"Khi các bạn cho các chàng trai trẻ trải nghiệm, như Brandon Williams tối nay, nó sẽ giúp cậu ấy có được những biểu hiện tích cực. Đội hình trẻ tuổi của chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều cần học hỏi và MU sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thiện" - Solsa chia sẻ về Brandon Williams cùng dàn sao trẻ tại MU.

Kết quả Chelsea vs MU, Chelsea vs MU, Carabao cup, kết quả Carabao cup, cúp liên đoàn anh, kết quả cúp liên đoàn anh

Đây đã là trận đấu thứ 2 Quỷ đỏ ghi được nhiều hơn 1 bàn kể từ sau trận thắng ở vòng khai mạc Premier League (trước chính Chelsea). MU đang trở lại với nhiều dấu hiệu tích cực và những người yêu mến màu áo đỏ hoàn toàn có quyền hy vọng vào nhiều điều tích cực hơn trong thời gian sắp tới.

>> Rashford lập cú đúp, MU 'đá bay' Chelsea khỏi Cúp Liên đoàn Anh

>> Ronaldo tỏa sáng phút cuối, Juventus thoát hiểm ngoạn mục

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Chelsea vs MU Chelsea vs MU Carabao cup kết quả Carabao cup cúp liên đoàn anh kết quả cúp liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT