Quảng cáo

Tin HOT trưa 20/3: Ngọc Hải sẵn sàng cạnh tranh vị trí với lứa U23

Thứ ba, 20/03/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngọc Hải sẵn sàng cạnh tranh vị trí với lứa U23; UEFA ra thông báo về trường hợp Danny Welbeck... là những thông tin bóng đá nổi bật trưa nay 20/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam trưa 20/3

Ngọc Hải sẵn sàng cạnh tranh vị trí với lứa U23

Lần đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Việt Nam nhận nhiệm vụ, HLV Park Hang-seo đã gọi trung vệ Quế Ngọc Hải lên tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Jordan. Không giấu được niềm vui sau một thời gian dài không được ăn cơm tuyển, trung vệ người Nghệ An đã lên tiếng trải lòng trên Trí Thức trẻ. Anh cho biết: "Tôi nghĩ mình đã rất may mắn khi được HLV Park Hang-seo gọi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tới đây. Đây là cơ hội tốt để tôi thể hiện và chứng minh năng lực với thầy Park. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và nếu được trao cơ hội đá chính tôi sẽ không phụ lòng những ai đã tin tưởng tôi. Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển.

Đợt này HLV Park Hang-seo gọi rất nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam lên hội quân, tôi nghĩ đó là tín hiệu cho bóng đá nước nhà khi các cầu thủ trẻ đang dần khẳng định được vai trò của mình. Đó là là động lực để tôi có thể cạnh tranh suất đá chính với những Tiến Dũng, Đình Trọng hay Duy Mạnh. Tính cạnh tranh ở ĐT Việt Nam sẽ cao hơn khi có nhiều tuyển thủ U23 góp mặt. Vậy nên, việc được đá chính hay không không quan trọng, đó là quyết định của HLV Park. Tôi nghĩ mình cứ cố gắng nỗ lực thì sẽ được trao cơ hội".

Quế Ngọc Hải tự tin cạnh tranh suất đá chính trên ĐTVN

Chưa có lịch trực tiếp vòng 3 V.League

Ở thời điểm chỉ còn hai ngày nữa sẽ diễn ra vòng 3 V.League, ban điều hành giải và các đài truyền hình vẫn chưa thống nhất được lịch trực tiếp. Không loại trừ khả năng sẽ có một số trận đấu không được phát sóng.

Tin HOT bóng đá quốc tế trưa 20/3

UEFA ra thông báo về trường hợp Danny Welbeck

AC Milan bị loại khỏi Europa League sau khi thua Arsenal. Và một trong những nguyên nhân chính vì tình huống ăn vạ của tiền đạo Danny Welbeck bên phía Arsenal. Bị dẫn 0-2 sau khi kết thúc lượt đi, nhưng AC Milan đã có khởi đầu khá tốt trong trận lượt về với Arsenal trên sân Emirates. Phút 35, Hakan Çalhanoğlu có cú sút từ xa khó chịu mở tỷ số nhen nhóm hy vọng cho đội khách.

Tuy nhiên sau đó Arsenal đã ghi 3 bàn thắng, khiến AC Milan bị loại với tổng tỷ số chung cuộc 1-5 sau hai lượt trận. Và một trong những bước ngoặt của trận đấu là khi tiền đạo Danny Welbeck bên phía Arsenal ăn vạ trong vòng cấm, để đem về quả penalty san hòa tỷ số 1-1. Đó là lý do nhiều người cho rằng UEFA nên phạt Welbeck vì lỗi ăn vạ. Tuy nhiên, trong phát ngôn chính thức mới đây, tiền đạo của Arsenal đã không phải nhận bất cứ sự trừng phạt nào từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

M.U nhắm “thần đồng” Anh thay Luke Shaw

Theo Sun Sport, Mourinho rất “kết” Ryan Sessegnon và muốn đưa “thần đồng” này về thay thế Luke Shaw. Mùa giải trước, HLV người Bồ Đào Nha từng cố gắng chiêu mộ Ivan Perisic của Inter Milan nhưng thành công. Sau đó, ông công khai mong muốn sở hữu 1 cầu thủ chạy cánh có khả năng công thủ toàn diện. Với những gì đang thể hiện, Ryan Sessegnon cho thấy anh có đủ mọi điều kiện mà Mourinho đưa ra. Tất nhiên, Man Utd sẽ không dễ dàng trong việc giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000 này cho dù sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng.  Hiện tại, có rất nhiều đại gia ở Anh cũng như châu Âu theo sát Ryan Sessegnon. Ngoài Man Utd còn có Chelsea, Tottenham và Barcelona.

Messi: 'World Cup 2018 là cơ hội cuối cùng để tôi vô địch thế giới'

"Rất nhiều người đã nói về chúng tôi, những lời chỉ trích khiến chúng tôi bị tổn thương, nhưng yêu cầu dành cho tập thể này vẫn còn nguyên đó", Lionel Messi nói với kênh La Cornisa TV. "Tôi tin rằng nếu Argentina không vô địch World Cup 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục bị chỉ trích và gần như không còn cơ hội nào khác để hiện thực giấc mơ. Lọt vào chung kết hầu như chẳng có nghĩa gì. Chúng tôi biết thách thức ở World Cup là rất lớn. Giành chiến thắng tại đó là nhiệm vụ rất khó khăn. Bóng đá đầy rẫy những bất ngờ, và không phải lúc nào đội mạnh nhất cũng vô địch. Tôi đã học cách chấp nhận điều ấy sau World Cup 2014. Đó là một cú đánh mạnh, giáng vào tôi. Khi mọi thứ đã ở trước mắt nhưng không thể đoạt lấy, điều ấy thật đau đớn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot trưa tin hot thể thao tin hot 20/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT