Quảng cáo

ĐHTB vòng 2 V-League: Định hình cặp bài trùng ĐTVN

Thứ ba, 20/03/2018 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 2 V-League được chứng kiến rất nhiều cầu thủ thi đấu nổi bật và góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Thủ môn:

- Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa): Đây là vòng đấu mà rất nhiều thủ môn chơi hay như Tiến Dũng hay Văn Lâm. Tuy nhiên Tuấn Mạnh xứng đáng được ngợi khen khi anh đã giúp Khánh Hòa sạch lưới trước sức tấn công như vũ bão của SLNA.

Hậu vệ:

- Xuân Thành (FLC Thanh Hóa): Với khả năng tranh chấp và lối chơi lăn xả, Xuân Thành luôn là điểm tựa vững chắc cho Thanh Hóa ở vị trí hậu vệ trái.

- Zarour Chaher (Khánh Hòa) và Minh Tùng (FLC Thanh Hóa): Cả hai đã có một vòng đấu đầy xuất sắc. Đặc biệt là Chaher, người đã giúp S. KHánh Hòa thoát hiểm rất nhiều lần trước SLNA.

- Tấn Tài (B.Bình Dương): Phong độ xuất sắc ở vòng vừa qua giúp Tấn Tài được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển quốc gia.

vleague, khac ngoc, xuan truong, flc thanh hoa

Tiền vệ:

- Xuân Trường (HAGL): Tiền vệ người Tuyên Quang đã có sự trở lại đúng lúc. Anh chính là người ghi bàn duy nhất trên chấm đá phạt giúp HAGL kiếm được một điểm trên sân Hải Phòng.

- Khắc Ngọc (SLNA): Khắc Ngọc là mẫu cầu thủ thi đấu cực kỳ xông xáo. Không chỉ hỗ trợ phòng ngự tốt, anh còn có những đường chuyền và tham gia tấn công cực hiệu quả. Khắc Ngọc và Xuân Trường được xem sẽ là 'cặp bài trùng' mới của ĐTVN trong cuộc đối đầu với Jordan tới đây.

- Văn Đức (SLNA): Văn Đức đã có một trận đấu rất hay trước Khánh Hòa, điều đáng tiếc nhất với cầu thủ này chỉ là một bàn thắng. Sự năng nổ, lối chơi thông minh giúp anh ghi điểm và được triệu tập lên ĐTQG.

- Đình Tùng (Thanh Hóa): Dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng Đình Tùng đã cho thấy giá trị của mình. Anh cũng là người tận dụng tốt cơ hội mà Bùi Tiến Dũng trao cho để ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Tiền đạo:

- Oseni (Hà Nội): Đây là nhân vật không thể không nhắc tới ở tuần này. Ghi 2 bàn vào lưới Cần Thơ, anh còn liên tục có những pha bóng đe dọa khung thành đối thủ.

- Eydison (Than QN): Tiếp tục nổ súng, Eydison đã mang về chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague khac ngoc xuan truong flc thanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo