Quảng cáo

Mourinho đại cải tổ MU: Xác định 9 cái tên ‘ra đường’

Thứ ba, 20/03/2018 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho sẽ tiến hành một cuộc 'đại cải tổ' ở MU trong mùa hè 2018.

Mùa giải 2017/18 coi như đã kết thúc với MU ngay từ thời điểm này sau khi họ bị loại khỏi Champions League và không còn cơ hội đăng quang Ngoại hạng Anh. Giờ đây, CLB chỉ còn Cúp FA để hướng tới, nhưng việc có giành được chức vô địch FA hay không thực sự quá quan trọng. Trong khi đó, vị trí nằm trong top 4 tại Ngoại hạng Anh được cho là đã nằm trong túi của Quỷ đỏ.

Vì thế, HLV Mourinho đã có những quyết định mang tính tương lai ngay từ thời điểm này. Sau khi được MU gia hạn hợp đồng, Người đặc biệt đã lên kế hoạch tái thiết MU trong mùa hè 2018.

Mourinho, MU, Man Utd, tin tức MU

Theo đó, có tới 9 cái tên có thể sẽ phải rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tới gồm Luke Shaw, Matteo Darmian, Daley Blind, Anthony Martial, Ander Herrera, Juan Mata, Chris Smalling, Maroune Fellaini và Michael Carrick. Trong số này, Carrick sẽ giải nghệ, Fellaini hết hạn hợp đồng còn trường hợp của Martial được cho là dễ ở lại Old Trafford nhất. Những cầu thủ như Shaw, Darmian hay Blind chắc chắn sẽ ra đi.

Trước đó, HLV Mourinho đã nêu ra những nguyên nhân dẫn tới thất bại của MU trước Sevilla hay những mùa giải gần đây, trong đó có việc ông không được thừa hưởng những cầu thủ tốt từ đời HLV trước, hay còn gọi là ‘di sản’.

Cụ thể, trong một bài phát biểu gần đây Mourinho nói: “Quá trình khởi đầu của bạn luôn có một cột mốc, bạn kế thừa từ những người đi trước. Bởi vậy, với những NHM mà tôi luôn tôn trọng, tôi phải nhắc đến di sản mà tôi được hưởng.

Một ngày tôi rời khỏi đây, HLV tiếp theo của Man United sẽ thấy Romelu Lukaku, Nemanja Matic, và dĩ nhiên cả David de Gea nữa, đã ở đây từ rất lâu. Và họ sẽ tìm những cầu thủ với cá tính khác, chất lượng khác, kĩ năng khác.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo