Quảng cáo

Tin HOT sáng 20/3: Bầu Đức để ‘cánh tay phải’ ứng cử BCH VFF

Thứ ba, 20/03/2018 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức để 'cánh tay phải' ứng cử BCH VFF; Sao trẻ Hàn Quốc sang Đức học việc; Cris Ronaldo nộp tiền để thoát án tù... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 20/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 20/3

Bầu Đức để 'cánh tay phải' ứng cử BCH VFF

Sau khi quyết định không tham gia ứng cử vào BCH VFF khóa 8, bầu Đức để "cánh tay phải" của mình là Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tham gia ứng cử. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận với VTC News về thông tin này. Ông cho biết: "Chiều 16/3, sau khi hội nghị họp xong, anh Đức (ông Đoàn Nguyên Đức) cho biết, sẽ không tham gia ứng cử ủy viên BCH VFF khóa 8 và cử tôi tham gia”.

Trong thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng nêu rõ: “Ngày 16/3/2018, Tiểu ban Nhân sự nhận được văn bản số 09/CV-HAGL của tổ chức thành viên là CLB HAGL về việc đề nghị thay thế đại diện của câu lạc bộ HAGL tham gia ứng cử Ban Chấp hành LĐBĐVN khoá VIII. Theo đó, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL thay thế ông Đoàn Nguyên Đức để ra ứng cử Uỷ viên Ban Chấp hành do ông Đoàn Nguyên Đức bận công việc không thể tham gia. Tiểu ban Nhân sự sẽ xin ý kiến Ban Chấp hành về vấn đề này”.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot thể thao, tin hot bóng đá, tin hot sáng 20/3

Quảng Nam FC xúc tiến nhập tịch cho Thiago

“Thiago đã đăng ký giấy kết hôn với cô dâu Việt Nam. Hiện cậu ấy đã đáp ứng được các yêu cầu về việc nhập quốc tịch. Trong 1-2 tuần tới, Quảng Nam sẽ làm hồ sơ gửi lên Bộ Tư pháp để xin nhập quốc tịch cho Thiago. Nếu mọi thứ tốt đẹp thì Thiago sẽ ra sân như một cầu thủ nội ở giai đoạn 2, V.League 2018”, GĐĐH CLB Quảng Nam - Nguyễn Húp cho biết.

Tin HOT bóng đá quốc tế 20/3

Sao trẻ Hàn Quốc sang Đức học việc sau giải U.19 quốc tế

Hầu hết các cầu thủ ngôi sao Hàn Quốc đang chơi bóng tại châu Âu, như tiền đạo nổi tiếng Son Heung-min đang chơi cho CLB Tottenham từng có bước khởi đầu từ nước Đức. Cầu thủ trẻ Kim Jusung của U.19 Seoul FC dự giải U.19 quốc tế cũng sắp tiếp bước. Kim Jusung hiện 18 tuổi, cao 1 m 86, nhưng đã có thâm niên chơi bóng gần 10 năm nay từ mọi giải đấu trẻ ở Hàn Quốc trong màu áo các đội trẻ của CLB Seoul FC. Jusung nay đang là thủ quân đội U.19 Seoul FC thi đấu tại giải K-League trẻ và đội hình dự bị.

Chấp nhận nộp phạt, Cris Ronaldo thoát án tù

Tờ El Mundo cho hay, đại diện luật pháp của Cris Ronaldo đang đàm phán với Sở thuế Tây Ban Nha, chấp nhận nộp phạt để ngôi sao Real thoát khỏi nguy cơ phải “bóc lịch”. Nguồn tin trên cho hay, hiện 2 bên đang thương thao để chốt khoản tiền Cris Ronaldo phải trả vì vụ trốn thế từ năm 2011 đến 2014. Ngôi sao Real Madrid đã trốn thuế bản quyền hình ảnh lên đến 14,7 triệu euro trong thời gian này. Nếu bị buộc tội, Cris Ronaldo có thể phải đối mặt với án phạt tù từ 4 đến 6 năm. Trước đó, trong các tuyên bố của mình, QBV 2017 luôn khẳng định, hoàn toàn trong sạch và những cáo buộc nhắm vào anh là bịa đặt.

Hazard được chơi tự do ở ĐT Bỉ

HLV Martinez khẳng định sẽ không lặp lại sai lầm của HLV Conte tại Chelsea. Thời gian qua, chiến lược gia người Italia thường xuyên bắt Hazard đá tiền đạo như một “số 9” thực thụ. Điều này khiến Hazard không thể phát huy  tối đa sở trường đi bóng, kiến tạo cũng như phá rối hàng thủ đối phương.

MU ra giá “cực khủng” mua trụ cột Chelsea

MU đang tích cực tìm kiếm một hậu vệ cánh trái chất lượng khi Luke Shaw không đảm bảo chuyên môn, còn Ashley Young đá khá cao tuổi. Cái tên mà đội bóng của HLV Jose Mourinho nhắm đến là Marcos Alonso và theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Man đỏ sẵn sàng chi đến 70 triệu bảng để mua cầu thủ này. Tuy nhiên, khả năng thương vụ “bom tấn” này thành công ngay hè 2018 là không cao khi Alonso vẫn là một mắt xích khó có thể thay thế với khả năng lên công về thủ ấn tượng của “The Blues” suốt 2 mùa giải gần đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot thể thao tin hot bóng đá tin hot sáng 20/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT