Quảng cáo

HLV Jordan đánh giá thế nào về sức mạnh của ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 20/03/2018 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jordan nói gì về sức mạnh của ĐT Việt Nam?; U19 HAGL sẽ lột xác để vô địch U19 Quốc tế... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 20/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 20/3

HLV Jordan nói gì về sức mạnh của ĐT Việt Nam?

HLV trưởng Abu Abed của ĐT Jordan chia sẻ: "Chúng tôi chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia bằng tầm nhìn của mình, bao gồm sự ổn định trong đội hình ở cuộc chạm trán sắp tới. Một vài cầu thủ từng tham dự các trận đấu trước bị loại bởi những lý do khác nhau như chấn thương hoặc không phù hợp với lối chơi hiện tại của đội... ĐT Việt Nam đã có sự cải thiện trình độ đáng kể trong thời gian gần đây, bởi vậy chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt nhất. Bên cạnh đó, Jordan cũng phải chuẩn bị cho ASIAD 18 vào giữa năm nên trận gặp Việt Nam rất quan trọng với chúng tôi. Tôi nhận ra sự cần thiết trong việc giành chiến thắng trước Việt Nam để tiếp tục đưa vị trí của đội tuyển trong biểu đồ phát triển ở khu vực châu Á theo chiều hướng đi lên (cải thiện thành tích của Jordan trên BXH FIFA)".

HVL Jordan đánh giá cao sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam

Thầy Giôm: U19 HAGL sẽ lột xác để vô địch U19 Quốc tế

Trong buổi họp báo trước giải U19 Quốc tế 2018 tại Gia Lai, HLV trưởng U19 HAGL JMG Graechen cho biết, đội bóng của ông sẽ “lột xác” so với giải U19 Quốc gia – giải đấu mà U19 HAGL đã không vượt qua được vòng bảng – để hướng tới ngôi vị cao nhất của giải đấu. “So với giải U19 Quốc gia, đội hình của chúng tôi sẽ có sự bổ sung của hai cầu thủ nữa đến từ vị trí tiền vệ và hậu vệ. Trong 10 ngày qua, sau khi trở về từ Huế, tôi đã trực tiếp ra sân và điều chỉnh nhiều vị trí trên sân. Tôi hy vọng các cầu thủ cũ cũng như cầu thủ mới hiểu những vấn đề về chiến thuật mà tôi truyền đạt để có thể thi đấu tốt hơn tại giải U19 Quốc tế. Cũng giống như 4 đội bóng cùng dự giải, chúng tôi luôn muốn mình có được vị trí cao nhất”, chiến lược gia người Pháp cho biết.

Quảng Nam được trợ lực để bảo vệ ngôi vương

Nhà ĐKVĐ V-League Quảng Nam đã chính thức công bố nhà tài trợ mới của mình với rất nhiều hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch mùa bóng 2018 đã khởi tranh qua 2 vòng đấu. Theo đó, đơn vị đồng hành với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trong mùa giải 2018 là kênh thông tin bất động sản với vai trò nhà tài trợ chính. Giá trị hợp đồng là không được tiết lộ, tuy nhiên thông tin từ nhà tài trợ mới khẳng định sẽ hỗ trợ hết sức mình cho Quảng Nam ở mùa giải 2018 với hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League mà thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành được mùa bóng trước.

Tuấn Anh có tên trong danh sách ĐT Việt Nam trước khi chấn thương

Vào ngày 27/3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Jordan trong khuôn khổ lượt cuối bảng C - vòng loại Asian Cup 2019. Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách dự kiến với 33 cầu thủ (sẽ loại 10 người trước khi đi thi đấu). Theo đó, hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018 có tên trong danh sách sơ bộ này. Ngoài ra, một cái tên khác cũng được thầy Park dự tính triệu tập lên ĐTQG. Đó là Tuấn Anh. Đáng tiếc thay, chấn thương giãn dây chằng đầu gối phải của Tuấn Anh khiến thầy Park buộc phải loại cầu thủ này ra khỏi danh sách.

Danh sách ĐT Việt Nam tập trung đấu Jordan

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng).

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Becamex Bình Dương), Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng), Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (FLC Thanh Hóa), Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Phan Văn Đức, Hồ Khắc Ngọc (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Công Phượng (HAGL).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan vs Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo