Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 3 thủ môn chơi quá xuất sắc

Thứ hai, 19/03/2018 23:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc và ổn định của Tuấn Mạnh, Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng thời gian gần đây khiến HLV Park Hang Seo bị đau đầu dễ chịu.

Trên sân Vinh chiều qua, Lâm Ti Phong là người ghi bàn thắng duy nhất nhưng Tuấn Mạnh mới là người mang về chiến thắng cho Sanna Khánh Hòa, 5 lần cứu thua trong trận đấu với SLNA Nghệ An là minh chứng rõ nét nhất.

Sự xuất sắc của Tuấn Mạnh đã khiến ngôi sao U23 Việt Nam Phan văn Đức hay cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận mở màn AFC Cup Hồ Khắc Ngọc bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới của Sanna Khánh Hòa. Phản xạ nhanh, cản phá xuất thần và những pha bay lượn đẹp mắt của Tuấn Mạnh trên sân Vinh đã được trợ lý Lee Yong Jin ghi chép đầy đủ để báo cáo với HLV Park Hang Seo. Gần như chắc chắn thủ môn của Khánh Hòa sẽ là một trong 3 thủ thành được triệu tập trong trận gặp Jordan sắp tới đây.

Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam

Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Mạnh khiến HLV Park Hang Seo bị cơn đau đầu dễ chịu, bởi trong tay thuyền trưởng ĐT Việt Nam có đến 3 thủ môn đang đạt phong độ cao và chơi cực kì ấn tượng trong thời gian gần đây.

Trước đó, Văn Lâm đã chơi cực kì hay trong cả hai trận đầu tiên tại V.League 2018, dù Hải Phòng trắng tay trên sân Hàng Đẫy hay phải chia điểm với đội bóng phố Núi trên sân nhà thì thủ môn ĐT Việt Nam vẫn là cái tên thi đấu xuất sắc nhất. Tài năng của Đặng Văn Lâm đã lu mờ những ngôi sao U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Toàn hay Công Phượng. Ngoài hàng loạt các tình huống cứu thua, thủ môn Việt kiều còn trực tiếp kiến tạo giúp Fagan nổ súng với lưới HAGL.

Trong khi Tiến Dũng đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau cú vấp ngã tại AFC Cup. Ở trận mở màn V.League, Bùi Tiến Dũng chính là người đã kiến tạo cho Đình Tùng lập công. Ngoài ra, người hùng của U23 Việt Nam đã khiến những bom tấn của HLV Miura như Phi Sơn, Hải Anh hay Paulo phải nản lòng trong việc tìm đường vào khung thành của anh. Chứng kiến sự xuất sắc của thủ môn U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp xuống sân động viên và khen ngợi thủ thành này sau trận.

Từ khi Dương Hồng Sơn giải nghệ, thủ môn vẫn luôn là nỗi ám ảnh với ĐT Việt Nam khi lần lượt từ Tấn Trường, Bửu Ngọc, Mạnh Dũng, Vĩnh Lợi rồi Nguyên Mạnh đã được trao găng bắt chính, nhưng đều mắc những sai lầm không thể cứu chữa. Vì thế sự việc Tuấn Mạnh, Văn Lâm hay Tiến Dũng được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất bắt chính đều mang lại sự yên tâm cho NHM.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Mạnh Bùi Tiến Dũng Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo