Quảng cáo

HAGL và U19 Việt Nam đấu toàn hàng 'khủng' tại giải U19 QT

Thứ hai, 19/03/2018 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL và U19 Việt Nam đấu toàn hàng khủng tại giải U19 QT; MU gặp khó ở đấu trường FA Cup... là những tin bóng đá hot tối 19/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam

HAGL và U19 Việt Nam đấu toàn hàng khủng tại giải U19 QT

Trưởng BTC giải U.19 quốc tế Nguyễn Công Khế đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Gia Lai, CLB HAGL và đặc biệt là bầu Đức luôn dốc hết sức tạo ra những giải đấu trẻ sôi nổi trên phố Núi. Ông đánh giá các đội khách mời tại giải năm nay là những đội rất mạnh.

Ông Nguyễn Công Khế chia sẻ: “Trong vai trò đơn vị tổ chức giải nhiều năm, tôi tin rằng các đội Chonburi, Mito Hollyhock, FC Seoul là những đội rất mạnh. Họ sẽ cùng U.19 HAGL và U.19 Việt Nam tạo ra những trận cầu rất hấp dẫn. Ông Park Hang-seo khi ngồi dự giải U.19 quốc gia đã đánh giá rất cao tiềm năng bóng đá Việt Nam, hy vọng giải U.19 quốc tế sẽ giúp các tuyển thủ học hỏi các nền bóng đá có trình độ cao trong khu vực”.

U19 HAGL, U19 Việt Nam, U19 QT, Man Utd, tin hot bóng đá

Cũng tại lễ họp báo, BTC đã thông báo điều chỉnh giờ thi đấu của 2 cặp khai mạc ngày 22.3 gồm U.19 HAGL - FC Seoul thành 16 giờ 30 và U.19 tuyển chọn Việt Nam - U.19 Chonburi đá lúc 19 giờ để né các trận đấu V-League.

CLB Quảng Nam ra mắt nhà tài trợ

Sáng 19-3, CLB đương kim vô địch V-League Quảng Nam đã họp báo ra mắt nhà tài trợ chính là tập đoàn Đại Việt tại TP.HCM. Theo đó, kênh thông tin có lượng truy cập số một về thị trường bất động sản VN (batdongsan.com.vn) thuộc tập đoàn Đại Việt đã trở thành nhà tài trợ chính cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Giá trị hợp đồng không được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, nhà tài trợ khẳng định CLB Quảng Nam sẽ được đầu tư tốt hơn và giữ được thành tích tốt trong mùa giải năm nay.

Tin hot bóng đá quốc tế

MU gặp khó ở đấu trường FA Cup

M.U đang gặp một trở ngại lớn trên con đường giành một danh hiệu ở mùa giải này: họ sẽ chạm trán Tottenham ở bán kết cúp FA, và sẽ phải đá trên sân Wembley của đối phương. Trong khi đó, Chelsea dễ thở hơn do chỉ phải tiếp Southampton ở trận bán kết còn lại. Các trận bán kết cúp FA sẽ diễn ra vào 21/4 và 22/4.

Lần gần nhất M.U giành cúp FA là mùa giải 2014-15, dưới triều đại Louis van Gaal. Còn đối với Tottenham, đó là giấc mơ họ đã ấp ủ suốt từ năm 1991. Danh hiệu gần nhất của Spurs là Cúp Liên đoàn 2008.Mùa giải này, M.U đã gặp Tottenham 2 lần tại Premier League với kết quả 1 thắng, 1 thua. Họ thắng 1-0 trên sân nhà, nhưng thua 0-2 tại Wembley.

Fred sắp cập bến Man Utd

Tiền vệ người Brazil - Fred đã thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn khắp châu Âu với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Shaktar Donetsk. Tưởng như Man City sẽ đưa Fred về hỗ trợ Fernandinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng Guardiola và cộng sự rút lui vào phút chót. Theo Daily Star, giờ cờ đang đến tay MU.

Mourinho rất cần tăng cường nhân sự khu trung tuyến bởi hè tới ông sẽ mất đi hai cầu thủ kinh nghiệm là Fellaini và Carrick. McTominay được đôn lên thời gian qua nhưng anh vẫn còn quá trẻ để đảm nhiệm vai trò liên tục.

Fred là mẫu tiền vệ mạnh mẽ, cơ động, kỹ năng thu hồi bóng cũng như phát động lên tuyến trên khá tốt. Shaktar Donetsk đã bật đèn xanh cho phép cầu thủ người Brazil ra đi hè tới nếu nhận được lời đề nghị 40 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL U19 Việt Nam U19 QT Man Utd tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT