Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ đích danh 2 cầu thủ đá mờ nhạt nhất HAGL

Thứ hai, 19/03/2018 13:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ đầy bất ngờ về Tuấn Anh và trận thua của HAGL trên sân Hải Phòng.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh vs Bình Dương

Ở trận đấu trên gặp Hải Phòng FC, Tuấn Anh đã gặp chấn thương trong một tình huống băng về hỗ trợ phòng ngự và va chạm với đồng đội Kim Jin-seo. Tiền vệ người Thái Bình phải rời sân bằng cáng và được kết luận bị dãn dây chằng chéo trước cấp độ 1 và bị tổn thương sụn chêm. Tuấn Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần vì chấn thương đáng tiếc này.

Chia sẻ với VietNamNet, HLV Lê Thụy Hải cho rằng NHM không nên đặt kì vọng vào bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường bởi tiền vệ số 46 đã mất phong độ: "Trận đầu tiên cậu ấy gần như không để lại dấu ấn gì, thể lực cũng giảm sút nên bị thay ra. Ở trận thứ hai bị chấn thương có thể nói là tình huống không may mắn, nhưng theo cảm nhận của tôi thì có Tuấn Anh trên sân cũng không đóng góp được nhiều.

Tuấn Anh, Lê Thụy Hải, Công Phượng, HAGL, Văn Toàn, Xuân Trường

Nhiều người kỳ vọng vào cặp Xuân Trường – Tuấn Anh, nhưng vấn đề là Tuấn Anh không còn phong độ như xưa vì những chấn thương dai dẳng".

Với chấn thương trong trận gặp Hải Phòng FC, Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam tập trung thi đấu với Jordan tại vòng loại ASIAN Cup 2019 vào ngày 27/3 tới. Lại thêm một kí ức buồn với chàng trai Thái Bình.

Ông Hải cũng đánh giá về màn trình diễn của những cầu thủ còn lại của HAGL, trong đó ông chỉ đích danh Văn Toàn và Công Phượng là những người chơi rất mờ nhạt trên hàng tấn công. Ngoài ra, chuyên gia này cho rằng HAGL phải thay đổi lối chơi nếu muốn có chiến thắng.

"HAGL chơi bóng dài nhưng ở phía trên lại không có trung phong tốt nên không làm được gì. Đến khi dãn ra biên cũng không thể làm gì tốt và nhanh chóng bị lấy bóng. Xuân Trường ngoài bàn thắng ra thì chưa có nhiều đường chuyền phát động tấn công vì bị đối phương bắt bài. Trong khi, Công Phượng và Văn Toàn chơi rất mờ nhạt ở phía trên. HAGL cần phải thay đổi cách chơi, nếu đá vậy thì khó lắm”, ông Hải nhận định.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Lê Thụy Hải Công Phượng HAGL Văn Toàn Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT