Quảng cáo

MU chính thức giữ chân trụ cột, Mourinho sắp bị lật đổ

Thứ ba, 20/03/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chính thức giữ chân trụ cột; Mourinho sắp bị lật đổ; Mịt mù tương lai của Martial... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý hôm nay 20/3.

MU chính thức giữ chân trụ cột

Đội bóng nước Anh gia hạn thêm một năm với lão tướng người Anh, Ashley Young. Anh đã chơi rất hay mùa này, gần nhất là trong trận derby nước Anh gặp Liverpool hôm 10/3, và là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái, trên cả Daley Blind và Luke Shaw. Sở dĩ Man Utd dễ dàng giữ chân Young bởi trong điều khoản trước đó, Quỷ đỏ có quyền gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với cầu thủ này.

MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Mourinho

Mourinho sắp bị lật đổ trong phòng thay đồ MU

Những gì Mourinho đã và đang đối xử với các học trò, cộng hưởng lối chơi phòng ngự thực dụng quá áp đặt đến nhàm chán và phản hiệu quả, dường như đang dần quay ra báo hại chính ông. Trong bối cảnh xuất hiện đồn đoán về thái độ bất mãn và sự tín nhiệm thấp dần dành cho phong cách quản lý của Người Đặc Biệt, Martin Keown bày tỏ lo ngại lịch sử không hay ho có thể lặp lại ngay trong phòng thay đồ Old Trafford.

Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Mourinho đã đánh mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ Chelsea và Real Madrid để rồi dẫn đến kết cục bị sa thải. Ông ấy hiểu công việc của mình như đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc, vậy mà vẫn cố chấp đến cực đoan làm mọi cách có thể để đạt kết quả tốt nhất như ý muốn.

Chiêu khích tướng là một chuyện, nhưng đây gần như đã là sỉ nhục, là xúc phạm công khai chính cầu thủ của mình. Tôi không thể ủng hộ Mourinho cách đối xử với Luke Shaw được, trong khi ông ta cần bảo vệ cậu ấy, coi cậu ấy như con để của mình. Ông ấy sẽ suy nghĩ và phản ứng ra sao khi con trai mình bị nói nặng nề và tệ hại như vậy chứ”.

Mịt mù tương lai của Martial

Trả lời khi được hỏi về tương lai của Anthony Martial trên Il Bianconero, người đại diện của tiền đạo người Pháp, Philippe Lamboley lấp lửng: “Liệu cậu ấy có còn ở Manchester vào mùa hè? Lúc này, tôi chẳng thể nói được gì về điều đó cả”. Phát biểu của ông Lamboley đặt tương lai của Martial trước dấu hỏi lớn, nhất là khi gần đây có nhiều tin đồn Martial đang cảm thấy lo lắng cho tương lai sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez cũng như việc BLĐ trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Cùng lúc đó, Juventus cùng Real Madrid được cho là rất quan tâm đến ngôi sao 22 tuổi này.

Deschamps sẽ nói chuyện với Pogba

HLV trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps đã bày tỏ lo ngại với tình cảnh của tiền vệ Paul Pogba tại Man Utd lúc này. Chiến lược gia 49 tuổi sẽ có buổi nói chuyện với ngôi sao của Quỷ đỏ trước thềm 2 trận giao hữu với Colombia và Nga.

M.U đặt giá 40 triệu cho Sessegnon

Theo The Sun, Man Utd đã đề nghị Fulham nhượng lại tài năng trẻ Ryan Sessegnon với giá 40 triệu bảng. Cầu thủ 17 tuổi này đang “nổi như cồn” ở Championship và được ví như “Gareth Bale mới”, đồng thời cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Real Madrid.

Matic: “FA Cup không thể cứu vãn mùa giải thất bại của MU”

Phát biểu của tiền vệ Serbia, người chơi xuất sắc nhất trận MU 2-0 Brighton với một bàn thắng và một đường kiến tạo: “Vô địch FA Cup tất nhiên là tốt rồi, nhưng chỉ riêng như vậy cũng không phải thành tích hoàn hảo mỹ mãn gì, nhất là khi chúng tôi có đến 4 mặt trận để chinh chiến khi bắt đầu mỗi mùa giải. Chính vì vậy, FA Cup không thể cứu vãn mùa giải không thành công này của MU.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng MU bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT