Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 28/10: Messi và đồng đội 'xuống nước' với BLĐ Barca

Thứ tư, 28/10/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi và đồng đội 'xuống nước' với BLĐ Barca; Liverpool khủng hoảng vị trí trung vệ; Chủ tịch Barca từ chức… là những tin HOT bóng đá đáng chú ý ngày 28/10.

Messi và đồng đội 'xuống nước' với BLĐ Barca

Theo thông báo từ BLĐ Barca, các cầu thủ đã ngồi vào bàn đàm phán việc cắt giảm lương. Trong cuộc họp diễn ra mới đây, các luật sư của cầu thủ thảo luận về con số cắt giảm 30% lương. Với đề xuất này, các cầu thủ đội 1 và Học viện đã từ chối. Tuy vậy, đôi bên vẫn tiếp tục đàm phán và hạn chót đưa ra quyết định là ngày 5/11.

Covid-19 đã khiến Barca giảm doanh thu tới 203 triệu Euro, điều này buộc họ phải đàm phán với cầu thủ cắt giảm lương để cân bằng tài chính.

tin hot bong da 28/10
Messi và đồng đội đồng ý đàm phán giảm lương với BLĐ Barca. Ảnh: Getty

Liverpool khủng hoảng vị trí trung vệ

Fabinho là cái tên mới nhất của Liverpool gia nhập danh sách chấn thương sau trận đấu với Midtjylland, trước đó Van Dijk và Matip cũng gặp những vấn đề khác nhau và chưa hẹn ngày trở lại. Như vậy, hiện tại Liverpool chỉ còn 1 trung vệ thuộc đội 1 lành lặn là Joe Gomez. Đây thực sự là bài toán khó với HLV Klopp, ông phải trổ tài lắp ghép hàng thủ khi sắp tới phải thi đấu tại Ngoại hạng Anh và cả Champions League.

Chủ tịch Barca từ chức

Trong thông báo mới nhất từ trang chủ CLB Barcelona, họ cho biết, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng toàn bộ hội đồng quản trị của Barca đã từ chức.

Trước đó nhiều thông tin cho rằng ông Bartomeu sẽ ra đi vì xích mích với Lionel Messi. Tuy nhiên, trong đơn từ chức lý do ông đưa ra hoàn toàn khác và không liên quan tới siêu sao người Argentina.

tin hot bong da 28/10
Ronaldo lỡ trận đấu với Messi. Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo lỡ trận đấu với Messi

Rạng sáng 29/10 Juventus đối đầu với Barca tại lượt trận 2 vòng bảng Champions League. Trước thềm trận đấu này, Cristiano Ronaldo xét nghiệm dương tính lần 3 với Covid-19. Như vậy, CR7 sẽ không thể cùng Juventus đối đầu với Barca. Điều này đồng nghĩa với việc, Ronaldo lỡ cơ hội so tài với Lionel Messi.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn còn cơ hội xem Ronaldo và Messi so tài ở trận đấu lượt về diễn ra rạng sáng ngày 9/12 tới đây.

HLV Zidane không lo lắng khi Real khởi đầu tệ hại tại cúp C1

Sau thất bại 2-3 trước Shakhtar Donetsk ở trận ra quân Champions League, mới đây Real Madrid chỉ có 1 trận hòa trước đối thủ Borussia Monchengladbach. Đây là khởi đầu tệ hại với Real Madrid, khi họ được đánh giá cao tại bảng B. Tuy nhiên, HLV Zidane không lo lắng trước những kết quả trên, ông cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng đúng là Real đã thiếu thứ gì đó để chiến thắng. Tôi tin vào kế hoạch của đội bóng, và kết quả hòa là xứng đáng.

Có rất nhiều trận đấu hấp dẫn và đều không dễ dàng, nếu chúng tôi tiếp tục làm tốt kế hoạch, Real Madrid sẽ vào vòng loại trực tiếp".

Thủ môn Everton sốc vì bị dọa giết

Nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, Jordan Pickford đang rất sốc và hoang mang bởi sự công kích mà anh phải hứng chịu từ sau khi gây ra chấn thương cho Virgil van Dijk ở trận derby Merseyside. Thủ môn số 1 của Everton thậm chí còn bị dọa giết nên đã phải thuê một công ty bảo vệ chuyên nghiệp để đảm bảo tính mạng cho bản thân cũng như gia đình.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21: Juve đấu Barca

Bartomeu tiết lộ lý do bất ngờ dẫn đến việc từ chức

VIDEO: Nữ cầu thủ tung cước 'đo ván' đối thủ ngay trên sân bóng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin tức điểm tin Lionel Messi Barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT