Quảng cáo

HLV Solskjaer giữ vững quan điểm trước làn sóng chỉ trích

Thứ tư, 28/10/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã lên tiếng sau khi phải nhận những chỉ trích liên quan đến tân binh Van de Beek.

Donny van de Beek cập bến Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, cho đến cuộc chạm trán Chelsea tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua (24/10), ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa một lần được ra sân cùng đội hình xuất phát của MU.

Ngay sau đó, đã có những chỉ trích hướng về phía huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, cho rằng chiến lược gia người Na Uy không biết trọng dụng nhân tài hay Van de Beek đã sai lầm khi chọn MU.

solskjaer
HLV Solskjaer đã nhận về vô số chỉ trích trong những ngày qua (Ảnh: Internet)

Và mới đây, trả lời phỏng vấn trước trận đấu với RB Leipzig tại Champions League, huấn luyện viên người Na Uy đã có phát biểu phản bác những chỉ trích hướng về mình. Chiến lược gia 47 tuổi cho hay:

“Khi các cầu thủ đến với một đội bóng, một giải đấu lớn, họ luôn cần thời gian để thích nghi. Khi Donny thi đấu, cậu âý đã chơi tốt. Điều đó cũng cho thấy chúng tôi đang có một đội hình chất lượng”.

“Tôi không sử dụng Donny trong mỗi trận đấu vì đội bóng còn có những cầu thủ khác chơi tốt. Tôi nghĩ, điều đó cho thấy tất cả tham vọng của chúng tôi. Chúng tôi muốn tiến lên, vượt qua những thử thách để đạt được danh hiệu trong mùa giải này”.

“Một cầu thủ không nhất thiết phải ra sân 3 trận đấu liên tiếp để trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng. Donny sẽ đóng một vai trò lớn trong mùa giải, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, cho nên, hãy đừng lo lắng về cậu ấy”.

Vào rạng sáng mai (29/10), Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai, bảng H Champions League. Với 3 điểm quý giá trong ngày ra quân, thầy trò HLV Solskjaer đang hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp trong trận đấu sắp tới đây.

Trực tiếp MU vs Leipzig: Thử thách tại 'hang Quỷ'

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Cơ hội cho Cavani, Van de Beek?

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van de Beek Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo