Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Cơ hội cho Cavani, Van de Beek?

Thứ tư, 28/10/2020 20:25 PM (GMT+7)
A A+

MU đón tiếp RB Leipzig trong trận đấu sân nhà đầu tiên tại cúp C1 2020/2021. HLV Solskjaer sẽ đưa ra sân đội hình thế nào để hướng tới một chiến thắng nữa?

Nội dung chính

MU tiếp tục hành trình tại Champions League với cuộc tiếp đón Leipzig ngay trên sân nhà Old Trafford. Đây cũng là trận đầu tiên trên sân nhà của Quỷ đỏ tại cúp châu Âu mùa này. 

Chiến thắng trước PSG ở lượt đấu đầu tiên có lẽ đã giúp cho Solskjaer vỡ vạc ra nhiều điều, đặc biệt trong cách sử dụng nhân sự sao cho vừa cân đối, vừa đủ để giữ sức cho các trụ cột khi đội bóng phải tham dự nhiều giải đấu. 

Cụ thể, những các tên như Tuanzebe, Telles, Van de Beek hay Cavani hoàn toàn có thể thay thế trực tiếp cho những Maguire, Shaw, Pogba hay Rashford. Lý thuyết là thế, tuy nhiên có lẽ sẽ có phân nửa những cái tên vừa nếu được đá chính trong cuộc đối đầu Leipzig sắp tới. 

Sau công thức chiến thắng trước PSG, Solsa nhiều khả năng tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 trung vệ, với bộ ba Shaw - Lindelof - Tuanzebe. Đôi cánh là Wan-Bissaka và tân binh Telles. Một tân binh khác cũng được NHM chờ đợi đá chính trong trận đấu này là Cavani. Chân sút người Uruguay đã có màn thể hiện tốt sau khi góp mặt 23 phút trong trận hòa Chelsea cuối tuần qua. 

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Cơ hội cho Cavani, Van de Beek? Ảnh 1
Cavani chơi tốt sau khi được HLV Solskjaer tung vào sân cuối hiệp 2 trận hòa Chelsea (Ảnh: Getty)

Giữa sân có lẽ là vị trí khiến không chỉ NHM mà cả HLV Solskjaer cũng phải đau đầu chọn lựa. 

Bruno chiếm 1 suất chính. Trong khi đó, cặp Fred - McTominay vẫn đang chơi quá ổn. Nhưng không sử dụng những cái tên như Pogba hay Van de Beek thì không được. Với một người an toàn như Solskjaer, có lẽ ông sẽ ưu tiên vận hành cỗ máy vốn đã trơn tru trong những trận đấu đã qua. 

Trên hàng công, Martial có tới 99% đá chính, sau khi cầu thủ này nghỉ trọn vẹn trong trận đấu với Chelsea vì thẻ phạt. Cavani được giới truyền thông Anh đồn đoán sẽ là người đá cặp với tiền đạo người Pháp. 

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Cơ hội cho Cavani, Van de Beek? Ảnh 1

Trực tiếp MU vs Leipzig: Thử thách tại 'hang Quỷ'

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1: Juve đấu Barca

Cập nhật BXH cúp C1 2020/2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Leipzig MU Leipzig cúp C1 đội hình dự kiến MU đấu Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT